Xã hội

Chồng cũ gửi lại Diệp Lâm Anh bức tranh trúng đấu giá 120 triệu, tiết lộ về bữa tối riêng tư

Lệ Giang 24/09/2024 - 14:07

Tại một sự kiện đấu giá sản phẩm, doanh nhân Đức Phạm đã đấu giá thành công bức tranh của vợ cũ Diệp Lâm Anh tự vẽ với giá 120 triệu đồng. Tuy nhiên, nam doanh nhân đã xin gửi lại bức tranh này cho Diệp Lâm Anh.

Tối 22/9, nhiều nghệ sĩ đấu giá vật phẩm cá nhân tại showcase We Love Vietnam. Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm cùng có mặt tại một sự kiện đấu giá này. Toàn bộ số tiền tại buổi đấu giá được Ban tổ chức chuyển thẳng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm ủng hộ người dân miền Bắc khắc phục bão lũ.

Chồng cũ gửi lại Diệp Lâm Anh bức tranh trúng đấu giá 120 triệu, tiết lộ về bữa tối riêng tư - ảnh 1
Chồng cũ Diệp Lâm Anh trúng đấu giá bức tranh 120 triệu

Trong buổi đấu giá, vật phẩm có giá trị nhất tại buổi quyên góp là bức tranh mang tên “Quân tử” của Diệp Lâm Anh, giá khởi điểm được cô đưa ra là 30 triệu đồng. Trước khi đấu giá, cô thông báo, sẽ mời mạnh thường quân trúng đấu giá bức tranh này một bữa ăn thân mật để chia sẻ ý nghĩa bức tranh, cô sẽ tâm sự sâu hơn về thứ cảm xúc chỉ xuất hiện một lần, trong nét vẽ và cảm xúc của mình.

Sau nhiều lần trả giá, bức tranh “Quân tử” đã thuộc về chồng cũ của cô là doanh nhân Đức Phạm với giá 120 triệu đồng. Hành động của anh ngay lập tức nhận được nhiều bàn tán của cư dân mạng.

Sau khi rời sự kiện, Đức Phạm đã chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân: "Mọi người đừng đưa thông tin sai lệch. Tôi đến buổi đấu giá theo lời mời của người bạn, nhằm ủng hộ bà con ảnh hưởng bởi bão YAGI. Tôi mua tất cả những gì được đấu giá. Xin mọi người có cái nhìn khách quan, đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Tôi xin gửi lại tranh cho chính chủ để bảo quản tốt hơn".

Ngoài ra, khi được hỏi có đi ăn tối với Diệp Lâm Anh theo như lời mời trước khi đấu giá không, Đức Phạm thẳng thắn tuyên bố: "Không cần đi ăn".

Chồng cũ gửi lại Diệp Lâm Anh bức tranh trúng đấu giá 120 triệu, tiết lộ về bữa tối riêng tư - ảnh 2
Doanh nhân Đức Phạm lên tiếng khi được hỏi về "bữa tối riêng tư" với Diệp Lâm Anh

Về phía Diệp Lâm Anh, cô cho biết, bản thân không hề biết có sự xuất hiện của chồng cũ tại sự kiện. "Tôi thoải mái vì xem anh như các mạnh thường quân khác tại sự kiện. Phiên đấu giá diễn ra công khai, hợp lệ và số tiền thu được nhằm giúp đỡ được nhiều người là điều tôi quan tâm hơn cả”, cô nói.

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về bức tranh cô mang tới buổi đấu giá. Bức tranh sơn dầu do cô tự vẽ trong một khoảng thời gian đặc biệt, trong một tâm trạng đặc biệt và luôn gìn giữ, vì biết đây là một món quà không thể lặp lại.

Ngoài đấu giá bức tranh 120 triệu, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng tham gia đấu giá thú nhồi bông Labubu do ca sĩ Lyly mang đến và trúng đấu giá 40 triệu đồng.

>> Chồng cũ thắng đấu giá tranh của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng

Chồng cũ thắng đấu giá tranh của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng

“Xin” đóng học phí 2 tỷ/năm cho con, chồng cũ Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào?

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/tin-tuc/chong-cu-gui-lai-diep-lam-anh-buc-tranh-trung-dau-gia-120-trieu-tiet-lo-ve-bua-toi-rieng-tu-127248.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chồng cũ gửi lại Diệp Lâm Anh bức tranh trúng đấu giá 120 triệu, tiết lộ về bữa tối riêng tư
POWERED BY ONECMS & INTECH