Công ty Bất động sản Fuji Nutri Food vừa huy động 1.000 tỷ đồng trái phiếu

19-08-2022 23:18|Hồ Nga

Trước đó tháng 3/2021, Fuji Nutri Food đã phát hành lô trái phiếu 720 tỷ đồng để góp vốn thực hiện Dự án Ngân Hiệp 2 - Hồ Tràm.

CTCP Fuji Nutri Food (tên viết tắt FNF) vừa công bố kết quả chào bán trái phiếu doanh nghiệp. Theo đó ngày 12/8/2022, Fuji Nutri Food đã hoàn tất phát hành 1 triệu trái phiếu mệnh giá 1 triệu đồng/trái phiếu. Tổng giá trị phát hành theo mệnh giá 1.000 tỷ đồng.

Fuji Nutri Food tên ban đầu là CTCP Đầu tư Bất động sản An Nhiên, là doanh nghiệp có địa chỉ trụ sở chính tại số 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, là doanh nghiệp thành lập tháng 9/2019, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Trước đó ngày 18/3/2021 Fuji Nutri Food đã phát hành lô trái phiếu trị giá 720 tỷ đồng – là trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có tài sản bảo đảm. Lô trái phiếu này có lãi suất cho kỳ tính lãi đầu tiên 11,5% và mỗi kỳ tính lãi tiếp theo theo lãi suất tham chiếu của kỳ tính lãi đó cộng biên độ 4% nhưng không quá 11,5%. Lô trái phiếu này có ngày đáo hạn 18/3/2022.

Mục đích phát hành của lô trái phiếu 720 tỷ đồng nhằm để thực hiện các dự án đầu tư và tăng quy mô vốn cho tổ chức phát hành, mà mục đích cụ thể là góp vốn hợp tác kinh doanh với CTCP Địa ốc Ngân Hiệp.

Tài sản đảm bảo là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất thuộc sở hữu của bên thứ 3 là cá nhân được uỷ quyền theo các thửa đất tại xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và xã Phước An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai; toàn bộ quyền tài sản được phát sinh từ hoặc liên quan đến Hợp đồng hợp tác kinh doanh và bất kỳ tài sản nào khác được sử dụng nhằm mục đích bảo đảm cho trái phiếu theo thoả thuận của các bên.

Thông tin đăng ký đảm bảo ghi nhận tháng 3/2021 Fuji Nutri Food có ký giao dịch đảm bảo với bên nhận đảm bảo là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng mà tài sản đảm bảo là quyền tài sản thuộc sở hữu của Fuji Nutri Food phát sinh từ Hợp đồng hợp tác kinh doanh với Địa ốc Ngân Hiệp liên quan đến hợp tác đầu tư xây dựng Dự án Khu du lịch Ngân Hiệp 2 – Hồ Tràm…

Một doanh nghiệp tăng vốn khủng 5.000 lần để phát hành 1.700 tỷ trái phiếu, có dấu ấn Novaland

Fuji Nutri Food nợ trái phiếu 1.700 tỷ đồng: Có liên quan tới Dự án Ngân Hiệp 2 - Hồ Tràm

Một doanh nghiệp bất động sản vừa huy động nghìn tỷ đồng trái phiếu

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cong-ty-bat-dong-san-fuji-nutri-food-vua-huy-dong-1000-ty-dong-trai-phieu-145051.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Công ty Bất động sản Fuji Nutri Food vừa huy động 1.000 tỷ đồng trái phiếu
POWERED BY ONECMS & INTECH