Dự án Vĩnh Lộc D’Gold: Bao giờ chủ đầu tư bàn giao nhà ở cho khách hàng?

08-07-2022 12:11|Minh Anh

Dù "delay" tiến độ bàn giao nhà songchủ đầu tư dự án vẫn đề nghị khách hàng chưa đóng đủ 70% giá trị hợp đồng tiếp tục đóng thêm để đạt 70%, khách hàng đã đóng 70% được đề nghị hỗ trợ đóng thêm 10 - 15% giá trị hợp đồng.

Trong quá trình quy hoạch và khởi công xây dựng, Vĩnh Lộc D’Gold được kỳ vọng là một trong những dự án nhà ở xã hội giúp người lao động có thu nhập thấp “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên, dù đã qua thời gian dự kiến hơn 3 năm nhưng hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa hoàn thiện và bàn giao căn hộ.

Dự án nhà ở xã hội Vĩnh Lộc D’Gold nằm tại số 68 Hương Lộ 80, xã Vĩnh Lộc A, quận Bình Chánh , TP Hồ Chí Minh. Dự án này được phát triển bởi CTCP Đầu tư và Phát triển An Nhân (Tiền thân là CTCP Sông Đà An Nhân). Thời gian bàn giao dự kiến là quý II/2019

Đây là một trong những doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và thi công xây dựng công trình.

Theo quảng cáo trên website vinhlocdgold.happycity.vn, dự án căn hộ Vĩnh Lộc D’Gold được ra mắt đầu năm 2016 nhằm mục đích giải quyết nhu cầu mua nhà cho người thu nhập thấp và trung bình. Với mức đầu tư chỉ từ 700 triệu đồng cho 1 căn hộ, Vĩnh Lộc D’Gold là lựa chọn vô cùng hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng.

“Ngoài những tiện ích ngoài khu hiện hữu đẳng cấp thì trong nội khu dự án Vĩnh Lộc D’Gold quy mô 4,6 ha nhưng chủ đầu tư CTCP Sông Đà An Nhân cho xây dựng với mật độ rất thấp để quy hoạch dự án thành một khu đô thị xanh với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp khép kín như: trường học có diện tích rộng 3.500 m2 đạt chuẩn quốc tế, hồ cảnh quan rộng lớn, công viên cây xanh, cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, hồ bơi trung tâm, hệ thống an ninh và bảo an với camera giám sát an toàn…”, quảng cáo trên website batdongsannambo.vn.

Dự kiến, dự án này sẽ được bàn giao cho người dân vào quý II/2019 và trở thành nơi “an cư lạc nghiệp” cho hơn 1300 hộ gia đình. Tuy nhiên trên thực tế, cho đến hết quý II/2022, sau nhiều lần cam kết và hứa hẹn, dự án vẫn đang trong quá trình thi công và chưa được bàn giao cho người dân.

Theo phản ánh gần 1 tháng qua, tại dự án không thấy công nhân thi công dù dự án còn rất ngổn ngang, nhiều hạng mục chưa được hoàn thiện.

Đáng nói, dù delay tiến độ song CTCP Sông Đà An Nhân vẫn đề nghị khách hàng chưa đóng đủ 70% giá trị hợp đồng tiếp tục đóng thêm để đạt 70%, khách hàng đã đóng 70% được đề nghị hỗ trợ đóng thêm 10 - 15% giá trị hợp đồng.

Vì vậy bất chấp rủi ro và nguy hiểm, gần 1 tuần qua, tại tầng trệt của cụm nhà ở xã hội chung cư cao tầng Vĩnh Lộc D'Gold vẫn có hàng chục người đã mua nhà tụ tập, tổ chức nấu ăn, sinh hoạt tại chỗ và căng băng rôn yêu cầu chủ đầu tư giao nhà.

10 dự án nhà ở xã hội và nhà lưu trú công nhân tại TP Hồ Chí Minh đang triển khai ra sao?

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/du-an-vinh-loc-dgold-bao-gio-chu-dau-tu-ban-giao-nha-o-cho-khach-hang-139348.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Dự án Vĩnh Lộc D’Gold: Bao giờ chủ đầu tư bàn giao nhà ở cho khách hàng?
POWERED BY ONECMS & INTECH