Chứng khoán

Hoàng Huy (TCH) sắp 'bung hàng' tại Hải Phòng

Quốc Trung 28/06/2024 20:02

Tài chính Hoàng Huy (TCH) của Chủ tịch HĐQT Đỗ Hữu Hạ hiện nắm giữ nhiều dự án đô thị tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng với quỹ đất lên tới 150ha.

Hoàng Huy (TCH) bàn giao dự án Hoàng Huy New City trong quý III
Chủ tịch HĐQT TCH Đỗ Hữu Hạ (ngồi giữa) điều hành Đại hội

Tại ĐHCĐ thường niên 2024 kết thúc ngày 28/6, ban lãnh đạo CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (Mã TCH - HoSE) đã thông tin về việc triển khai và bàn giao tại một số dự án quan trọng.

Liên quan đến dự án Hoàng Huy Commerce (giai đoạn 1) tại Phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, ông Đỗ Hữu Hưng - thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc cho biết, Tòa H1 thuộc dự án trên đã được khởi công từ tháng 5/2021, cất nóc vào tháng 3/2023; đến cuối năm 2023 đã được nghiệm thu đưa vào sử dụng.

Với Tòa H2, Hoàng Huy hiện xin được giấy phép xây dựng và triển khai thi công, dự kiến hoàn thành trong năm 2025 và nghiệm thu bàn giao với khách hàng vào năm 2026.

Với dự án Khu đô thị mới Hoàng Huy New City (giai đoạn 1) tại xã Tân Dương và Dương Quan, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, ông Hưng thông tin, dự án này cơ bản đã hoàn thành công tác xây dựng và đang triển khai nghiệm thu; dự kiến trong quý III/2024 sẽ bàn giao tới khách hàng.

Được biết, dự án có diện tích hơn 8ha, quy mô gồm 216 lô nhà ở liền kề và 149 căn nhà ở xã hội.

Tại thời điểm cuối quý I/2024, chi phí dở dang bao gồm tiền sử dụng đất và chi phí xây dựng tại dự án trên là gần 930 tỷ đồng.

Hiện doanh nghiệp được điều hành bởi Chủ tịch HĐQT Đỗ Hữu Hạ đang nắm giữ nhiều dự án đô thị tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng với quỹ đất gần 150ha. Có thể kể đến các dự án khu đô thị Đỗ Mười, Hoàng Huy Green River, Hoàng Huy New City.

Tài chính Hoàng Huy cho biết, dự kiến trong 3-5 năm tới, các dự án bất động sản của công ty sẽ được triển khai và bàn giao, giúp duy trì lợi nhuận. Hiện tại, công ty đang tập trung nguồn lực để đầu tư đồng loạt dự án bất động sản tại Hà Nội, Hải Phòng…

>> Doanh nghiệp BĐS trong Top 10 vốn điều lệ sắp niêm yết sàn HoSE

Tài chính Hoàng Huy (TCH) cập nhật tiến độ loạt dự án trọng điểm: Khu đô thị 8.900 tỷ sẽ bàn giao trong quý III/2024

Hoàng Huy (TCH) muốn trả thêm cổ tức năm 2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hoang-huy-tch-ban-giao-du-an-hoang-huy-new-city-trong-quy-iii-240377.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hoàng Huy (TCH) sắp 'bung hàng' tại Hải Phòng
POWERED BY ONECMS & INTECH