Khuyến nghị hành động cho nhà đầu tư chứng khoán phiên 2/6

01-06-2022 19:17|Kiều Hữu

Theo Chứng khoán Rồng Việt (VDSC), nhà đầu tư vẫn nên hạn chế mua mới do thị trường đang ở sát vùng cản; nên ưu tiên chốt lời và cơ cấu lại danh mục theo hướng giảm thiểu rủi ro trong thời gian tới.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 2/6

CTCK Ngân hàng Đông Á (DAS): VN-Index vượt vùng tâm lý 1.300 điểm

Trong thời gian tới, câu chuyện thị trường đang được viết tiếp bằng những phân tích về gói hỗ trợ lãi suất 2% cho các doanh nghiệp nhằm phục hồi kinh tế. Các cổ phiếu thuộc nhóm ngành hưởng lợi như hàng không, ngân hàng, sản xuất hàng xuất khẩu... kỳ vọng sẽ giao dịch sôi động. Xu hướng VN-Index vượt vùng tâm lý 1,300 điểm trong những phiên tới đang hiện hữu.

CTCK Sài Gòn - Hà Nội (SHS): VN-Index có cơ hội vượt mốc 1.300 điểm

Đối với góc nhìn kỹ thuật và ngắn hạn VN-Index sắp đạt được mốc 1.300 là mục tiêu đầu tiên sóng hồi phục b, mốc 1.300 cũng là ngưỡng cản tâm lý của VN-Index nên có thể thị trường sẽ đối diện với các phiên rung lắc quanh ngưỡng này.

CTCK Asean (Aseansc): Rung lắc

Thị trường hôm nay (1/6) tiếp tục ghi nhận một phiên giao dịch khá giằng co khi sắc đỏ chiếm ưu thế, và đà tăng chủ yếu nhờ nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn trong bối cảnh thanh khoản giảm nhẹ và thấp hơn trung bình 20 phiên. Điều này cho thấy dòng tiền chưa thực sự lan tỏa, do đó Aseansc cho rằng khả năng VN-Index sẽ tiếp tục gặp rung lắc trong phiên giao dịch tới (2/6).

Dự báo trong phiên giao dịch ngày 2/6, sự giằng co có thể diễn ra giữa lực mua tại vùng hỗ trợ 1.290 - 1.295 điểm và lực bán tại vùng kháng cự 1.300 - 1.305 điểm trước khi có sự phân định xu hướng rõ ràng hơn về cuối ngày.

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK MB (MBS): Các nhịp rung lắc trong phiên là cơ hội để chốt lời

MBS giữ quan điểm về xu hướng phục hồi tích cực của thị trường; các nhịp rung lắc trong phiên là cơ hội để chốt lời cũng như cơ cấu lại danh mục.

CTCK Rồng Việt (VDSC): Hạn chế mua do thị trường đang ở sát vùng cản

Nhà đầu tư vẫn nên hạn chế mua do thị trường đang ở sát vùng cản đồng thời nên ưu tiên chốt lời và cơ cấu lại danh mục theo hướng giảm thiểu rủi ro trong thời gian tới.

CTCK Tân Việt (TVSI): Hướng đến ứng xử với từng trạng thái cổ phiếu trong danh mục

Chiến lược hợp lý như chúng tôi đề xuất trong bản tin cuối tuần trước là hướng đến ứng xử với từng trạng thái cổ phiếu trong danh mục khi tiếp tục nắm giữ cổ phiếu còn đà hồi phục và giảm tỷ trọng với các cổ phiếu đã chững lại đà tăng với các phiên giảm có khối lượng giao dịch lớn hơn trung bình 20 phiên.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Tiếp tục nắm giữ các vị thế trung hạn

Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục nắm giữ các vị thế trung hạn đồng thời chốt lời từng phần vị thế ngắn hạn khi giá cổ phiếu tiếp cận các ngưỡng cản đã đề cập.

Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á hầu tòa lần thứ 5

Chờ chuyển giao bắt buộc, DongA Bank 10 năm bị kiểm soát đặc biệt ra sao?

Mặt bằng lãi suất tiếp tục giảm

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khuyen-nghi-hanh-dong-cho-nha-dau-tu-chung-khoan-phien-26-127106.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khuyến nghị hành động cho nhà đầu tư chứng khoán phiên 2/6
POWERED BY ONECMS & INTECH