Nhiều cây xăng tại TP. HCM treo biển "hết xăng" trước giờ điều chỉnh giá

21-02-2022 14:12|Thu Thảo

Từ sáng đến 12 giờ trưa ngày 21/2/2022, nhiều cây xăng tại TP. HCM thông báo hết xăng RON 95 hoặc hết cả hai loại RON 95 và E5 RON 92.

Lúc 11h, cửa hàng xăng dầu 77 (152 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp) vẫn bán xăng dầu bình thường cho người dân. Tuy nhiên, các trụ xăng RON 95 dán giấy thông báo: "Hết xăng A95". Do đó, người dân chỉ có thể đổ xăng E5 RON 92.

Còn tại cửa hàng xăng dầu của Công ty TNHH TMDV Biên Khoa trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp), nhiều người tấp vào đổ xăng nhưng phía trước có hai tấm bảng xịt sơn và viết tay với cùng nội dung: "Hết xăng".

Đại diện cửa hàng cho biết, mỗi bồn chỉ còn khoảng 100-200 lít nên không thể nào bơm lên được để bán cho khách.

Những ngày trước có nhập về nhưng nhanh chóng được bán hết do người đổ xăng quá đông, người nào cũng yêu cầu đổ đầy bình.

Đường Phạm Văn Chiêu khá dài nhưng không nhiều cây xăng. Đường Phạm Văn Chiêu đoạn từ đường Lê Đức Thọ đến đường Quang Trung chỉ có 2 cây xăng: 1 của Công ty TNHH TMDV Biên Khoa và 1 chi nhánh Công ty CP hóa dầu Quân đội.

cay-xang.jpg
Nhiều cây xăng tại TP. HCM treo biển "hết xăng" nghỉ bán

Cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Ngọc Đến (đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh) sau khi hết xăng vào trưa qua thì hơn 10h sáng nay đã có trở lại. Các loại xăng E5 RON92 và xăng RON 95 đều đầy đủ và không giới hạn số lượng ra.

Trong khi các cửa hàng xăng dầu khu vực vùng ven, ngoài trung tâm TP. HCM có hiện tượng hết xăng dầu thì các cửa hàng xăng dầu ở quận 1, quận 3, quận 5, quận 6… đều vẫn còn đầy đủ. Các nhân viên cho biết không thiếu xăng, vẫn đổ đầy bình cho khách theo yêu cầu.

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Cục Phó Cục Quản lý thị trường TP. HCM cho biết, có hiện tượng một số cây xăng trên địa bàn có tình trạng thiếu hụt một số sản phẩm xăng do nguồn cung bị hạn chế, cửa hàng không thể nhập hàng về đúng tiến độ. Tình trạng thiếu hụt xăng ở một số cửa hàng cũng chỉ xảy ra trong thời gian ngắn, sau đó được khắc phục.

Cục Cục Quản lý thị trường TP. HCM đã chỉ đạo các đội quản lý thị trường ở các quận, huyện trên địa bàn thường xuyên giám sát các cây xăng. Hàng ngày đều có báo cáo để xử lý kịp thời.

Chiều nay, liên Bộ Tài chính - Công Thương sẽ điều chỉnh giá xăng dầu bán lẻ trong nước.

Tạm giữ 134 sổ tiết kiệm tổng số tiền 1.320 tỷ đồng trong vụ Xuyên Việt Oil

Giá xăng giảm mạnh, RON 95 còn hơn 23.500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 9/5: tăng nhẹ

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhieu-cay-xang-tai-tp-hcm-treo-bien-het-xang-truoc-gio-dieu-chinh-gia-131941.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhiều cây xăng tại TP. HCM treo biển "hết xăng" trước giờ điều chỉnh giá
POWERED BY ONECMS & INTECH