Thế giới

Nóng: Nhân viên ngân hàng tử vong ngay trên bàn làm việc, 4 ngày sau thi thể mới được phát hiện

Diệp Thảo 30/08/2024 - 15:31

Cảnh sát đang phối hợp cùng với giám định y khoa để xác định nguyên nhân tử vong của nữ nhân viên.

Mới đây, một nhân viên của Wells Fargo đã đến làm việc vào sáng 16/8 và tử vong tại bàn làm việc. Tuy nhiên, phải đến 4 ngày sau, thi thể của bà mới được phát hiện, theo báo cáo từ cảnh sát Arizona (Mỹ).

Denise Prudhomme, 60 tuổi, được phát hiện trong tình trạng gục xuống trong phòng làm việc của mình tại Ngân hàng ở thành phố Tempe hôm 20/8, tức 4 ngày sau đó.

Theo cảnh sát, bà Prudhomme trước đó đã sử dụng căn cước công dân để quét mã vào tòa nhà lúc 7 giờ sáng ngày 16/8 (giờ địa phương).

Vào ngày 20/8, lực lượng an ninh của tòa nhà đã gọi báo cáo cho cơ quan chức năng về sự ra đi của nữ nhân viên. Chia sẻ ẩn danh với 12News, một nhân viên cho biết có đồng nghiệp đã phát hiện Prudhomme tử vong tại bàn làm việc của bà khi người này đi kiểm tra quanh tòa nhà.

Nóng: Nhân viên ngân hàng tử vong ngay trên bàn làm việc, 4 ngày sau thi thể mới được phát hiện - ảnh 1
Ảnh minh họa

Khi đến hiện trường, cơ quan chức năng xác định rằng bà Prudhomme đã qua đời vào lúc 16h55 ngày 16/8, các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, trích dẫn từ cảnh sát Tempe. Văn phòng làm việc của Prudhomme nằm trên tầng ba và khá xa khu vực lối đi chính.

Nhân viên đã trao đổi với 12News cũng chia sẻ rằng nhiều người trong văn phòng đã phàn nàn về mùi hôi, nhưng ban đầu họ nghĩ rằng đó là do sự cố hệ thống ống nước.

Phát ngôn viên của Wells Fargo cho biết: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát đau thương của đồng nghiệp tại văn phòng Tempe. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và cầu nguyện tới gia đình và những người thân yêu của họ trong thời điểm khó khăn này. Các cố vấn, thông qua dịch vụ tư vấn hỗ trợ nhân viên, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi đang hợp tác toàn diện với sở cảnh sát Tempe trong quá trình điều tra".

Theo cảnh sát, những cuộc điều tra ban đầu không phát hiện dấu hiệu phạm tội. Cục điều tra tội phạm của cảnh sát Tempe đang phối hợp cùng với giám định y khoa của quận Maricopa để xác định nguyên nhân tử vong của Prudhomme.

Theo New York Post

>> Anh: 3 trẻ em thiệt mạng và 10 người bị thương trong vụ tấn công bằng dao kinh hoàng

Sốc: Công nhân Tesla đột ngột tử vong tại chỗ, nghi vấn do điều kiện làm việc, cơ quan chức năng lập tức vào cuộc điều tra

Thông tin mới vụ 6 người Việt tử vong ở Bangkok

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/nong-nhan-vien-ngan-hang-tu-vong-ngay-tren-ban-lam-viec-4-ngay-sau-thi-the-moi-duoc-phat-hien-126183.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nóng: Nhân viên ngân hàng tử vong ngay trên bàn làm việc, 4 ngày sau thi thể mới được phát hiện
POWERED BY ONECMS & INTECH