Ông Bùi Thành Nhơn tham gia cuộc họp "giải cứu" bất động sản do Thủ tướng chủ trì

17-02-2023 10:05|Duy Anh

Hội nghị tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững do Thủ tướng chủ trì có sự tham gia của nhiều ban ngành liên quan, hiệp hội, doanh nghiệp trong đó đáng chú ý có sự góp mặt của Tân Chủ tịch Tập đoàn Novaland.

Ông Bùi Thành Nhơn tham gia họp giải cứu bất động sản do Thủ tướng chủ trì
Ông Bùi Thành Nhơn - Tân Chủ tịch HĐQT Novaland (mã chứng khoán: NVL) tại buổi họp. Nguồn ảnh: VGP/Nhật Bắc

Sáng nay (17/2), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.

Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ: Lê Minh Khái, Trần Hồng Hà.

Dự hội nghị còn có lãnh đạo các Bộ: Xây dựng, Kế hoạch & Đầu tư, Tài nguyên & Môi trường, Tài chính, Công an, Tư pháp, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; hai Ủy ban Kinh tế, Pháp luật của Quốc hội; các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Đáng chú ý, về phía doanh nghiệp có sự tham gia của ông Bùi Thành Nhơn - Tân Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland-mã chứng khoán: NVL) và cùng nhiều doanh nghiệp, hiệp hội khác như Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA), các nhà phát triển bất động sản lớn, các chuyên gia về tài chính, bất động sản…

Được biết, trong năm 2022, Thủ tướng Chính phủ đã chủ trì 3 Hội nghị Toàn quốc về thúc đẩy thị trường bất động sản; ban hành nhiều Chỉ thị, Công điện, Kết luận và Thành lập Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ để tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn của thị trường bất động sản.

Doanh nghiệp liên quan đến Novaland (NVL) mua lại 370 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

Doanh nghiệp bất động sản của em trai Chủ tịch Tập đoàn Novaland (NVL) tiếp tục 'chìm' trong đà thua lỗ

Doanh nghiệp của em trai ông Bùi Thành Nhơn báo lỗ gần 200 tỷ, nợ nghìn tỷ đồng trái phiếu

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-bui-thanh-nhon-tham-gia-cuoc-hop-giai-cuu-bat-dong-san-do-thu-tuong-chu-tri-169903.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ông Bùi Thành Nhơn tham gia cuộc họp "giải cứu" bất động sản do Thủ tướng chủ trì
POWERED BY ONECMS & INTECH