Realme GT Neo3: Chiếc điện thoại thời trang chuyên game

16-03-2022 18:50|Hưng Nghĩa

Sắp tới đây, Realme sẽ tung ra dòng sản phẩm điện thoại mới phù hợp với những người "mê" game.

Gần đây, Realme đã xác nhận trong tháng 3 này sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại Realme GT Neo3. Đáng tiếc là công ty Trung Quốc này vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính xác.

Trước đó, họ đã bắt đầu quảng cáo thiết bị này trên Weibo. Hôm nay, một trong những giám đốc điều hành của Realme vừa chia sẻ thông tin khá thú vị liên quan đến chiếc Realme GT Neo3 sắp ra mắt.

Trong các báo cáo trước đây, Realme GT Neo3 sắp ra mắt sẽ được trang bị màn hình OLED 6.7 inch 10 bit, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset MediaTek Dimensity 8100, có camera chính Sony IMX766 50MP với OIS, ống kính góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera trước 16MP. Điện thoại chạy trên giao diện người dùng Realme 3.0 dựa trên hệ điều hành Android 12, có pin 4,500mAh và hỗ trợ sạc nhanh UltraDart 150W.

Theo một lá thư của Xu Qi, số lượng người dùng điện thoại thông minh dòng Realme GT Neo đã vượt qua con số 2 triệu trong vòng một năm kể từ khi model đầu tiên trong series này được phát.

Thêm vào đó, giám đốc điều hành của hãng này tiết lộ rằng hơn một nửa số người dùng Realme là những người mê game. Do đó, dòng Realme GT Neo giờ đây sẽ được bán trên thị trường là “điện thoại thông minh chơi game thời trang”. Công ty thậm chí đã công bố quan hệ đối tác với giải đấu Honor of Kings.

Realme công bố “siêu phẩm” sạc nhanh trong 9 phút

Realme ra mắt "siêu phẩm" sánh ngang Iphone, SamSung về camera selfie

Realme 9 Pro Plus - sản phẩm tầm trung "hot" nhất thị trường

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/realme-gt-neo3-chiec-dien-thoai-thoi-trang-chuyen-game-123532.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Realme GT Neo3: Chiếc điện thoại thời trang chuyên game
POWERED BY ONECMS & INTECH