Doanh nghiệp A-Z

Tài xế Xanh SM có thu nhập cao gấp đôi mức trung bình người lao động Việt Nam, bình quân 18 triệu đồng/tháng

Thu Huyền 02/10/2024 - 14:42

Tài xế tham gia Xanh SM Bike Platform sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh số lên tới 80% giá trị mỗi chuyến đi, cố định trong hai năm đầu tiên.

Từ ngày 1/10/2024, các chủ xe máy điện VinFast tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh trên nền tảng Xanh SM Bike Platform. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, các đối tác tài xế sẽ được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ đồng bộ giữa Xanh SM Bike và Xanh SM Bike Platform.

Một trong những điểm nổi bật của chương trình là các tài xế tham gia sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% giá trị mỗi chuyến đi, và mức này sẽ được giữ cố định trong hai năm đầu tiên. Đây được coi là một trong những mức chia sẻ hấp dẫn nhất hiện nay.

Tài xế Xanh SM có thu nhập cao gấp đôi mức trung bình người lao động Việt Nam, bình quân 18 triệu đồng/tháng
Các tài xế tham gia Xanh SM Bike Platform sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh thu lên tới 80%

Ngoài ra, từ ngày 1/10/2024, những tài xế đăng ký tham gia và mua xe máy điện VinFast mới sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, với gói thuê pin không giới hạn km, tài xế chỉ cần trả 650.000 đồng/tháng trong hai năm, hoặc nếu mua xe kèm pin, họ sẽ được hỗ trợ chi phí lên tới 2 triệu đồng (chia đều trong bốn tháng đầu tiên). Cả hai chính sách ưu đãi này đều yêu cầu tài xế hoàn thành tối thiểu 180 chuyến xe/tháng và đạt doanh số tối thiểu 6 triệu đồng/tháng.

Xanh SM dự đoán rằng các đối tác tài xế tham gia nền tảng có thể đạt mức thu nhập trung bình lên tới 18 triệu đồng/tháng, tạo ra cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn cho những người sở hữu xe máy điện VinFast.

Trước đó, vào ngày 22/3/2024, Xanh SM cũng đã ra mắt chính sách chiêu mộ tài xế tự doanh cho dịch vụ taxi điện thuần công nghệ. Chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký tham gia nền tảng Xanh SM Platform với mức chia sẻ doanh thu tương tự, lên tới 80%. Trong suốt quá trình hoạt động, Xanh SM cam kết sẽ điều chỉnh chính sách thưởng sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường, đảm bảo lợi ích tối ưu cho các đối tác tài xế.

Theo báo cáo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong nửa đầu năm 2024, thu nhập trung bình của người lao động Việt Nam là 8,4 triệu đồng/tháng, với lao động nam đạt trung bình 8,9 triệu đồng/tháng và lao động nữ đạt 7,8 triệu đồng/tháng.

>> VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lộ diện thêm hai sản phẩm mới ngoài mẫu ô tô điện cỡ nhỏ

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lộ diện thêm hai sản phẩm mới ngoài mẫu ô tô điện cỡ nhỏ

Hé lộ hãng taxi truyền thống sẵn sàng chịu lỗ để chuyển đổi toàn bộ 1.100 xe sang VinFast

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tai-xe-xanh-sm-co-thu-nhap-cao-gap-doi-muc-trung-binh-nguoi-lao-dong-viet-nam-binh-quan-18-trieu-dongthang-251479.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tài xế Xanh SM có thu nhập cao gấp đôi mức trung bình người lao động Việt Nam, bình quân 18 triệu đồng/tháng
POWERED BY ONECMS & INTECH