Doanh nghiệp A-Z

Thaco Auto bàn giao 237 lô xe tải cho doanh nghiệp logistics lớn thứ 3 Việt Nam

Thu Huyền 01/10/2024 - 15:07

Cuối tháng 12/2023, Thaco Auto cũng đã bàn giao lô 140 xe tải cho doanh nghiệp logistics lớn thứ 3 Việt Nam.

Ngày 25/9, Thaco Auto đã tổ chức lễ bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin, gồm 70 xe Ollin S720 và 167 xe Ollin S490 cho J&T Express Việt Nam tại chi nhánh Thaco Truck & Bus Bình Triệu - TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, đại diện J&T Express Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giải pháp vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác trên cả nước. Việc đầu tư vào các dòng xe tải chuyên dụng của Thaco Auto lần này nằm trong kế hoạch tăng cường phương tiện vận chuyển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong dịp cao điểm cuối năm.”

Thaco Auto bàn giao 237 lô xe tải cho doanh nghiệp logistics lớn thứ 3 Việt Nam
Đại diện Thaco Auto (bên trái) và đại diện J&T Express tại lễ bàn giao.

Theo Expert Market Research, J&T Express là một trong những doanh nghiệp vận chuyển lớn, cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi như Viettel Post (VTP), Giao Hàng Nhanh (GHN) và Vietnam Post. Hiện tại, J&T Express đứng thứ ba trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, dựa trên quy mô và khối lượng hàng hóa được vận chuyển.

Từ năm 2018 đến nay, J&T Express đã sở hữu nhiều dòng xe tải thuộc các phân khúc khác nhau, bao gồm xe tải van, tải trung, và tải nặng do Thaco Auto sản xuất và phân phối nhằm phục vụ cho hoạt động logistics trên khắp Việt Nam.

Gần đây nhất, vào cuối tháng 12/2023, Thaco Auto đã bàn giao lô 140 xe bao gồm 100 xe Foton Ollin S490/S720 và 40 xe tải van TF480V 2S cho J&T Express. Ngoài ra, Thaco Auto còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành cho J&T Express thông qua hệ thống phân phối và xưởng dịch vụ rộng khắp cả nước.

Ở một diễn biến khác, ngày 10/9 vừa qua tại Quảng Nam, Thaco Auto đã xuất khẩu lô thân xe sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu giữa hai bên, với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

>> Thaco xuất khẩu lô linh kiện ô tô trị giá 50 triệu USD sang đất nước đông dân nhất thế giới

THACO của tỷ phú Trần Bá Dương vừa bàn giao lô xe tải cho hãng chuyển phát nhanh số 1 Đông Nam Á

THACO của tỷ phú Trần Bá Dương đã đầu tư 50.000 tỷ vào nông nghiệp tại Lào và Campuchia

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thaco-auto-ban-giao-237-lo-xe-tai-cho-doanh-nghiep-logistics-lon-thu-3-viet-nam-251280.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thaco Auto bàn giao 237 lô xe tải cho doanh nghiệp logistics lớn thứ 3 Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH