Xã hội

Thương hiệu chăm sóc tóc organic hàng đầu nước Mỹ khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Thanh Hoa 16/10/2024 - 11:48

Với triết lý mang đến vẻ đẹp tự nhiên thông qua những sản phẩm hữu cơ thuần khiết và thân thiện với môi trường, Pura D'or đã chiếm trọn lòng tin của hàng triệu khách hàng toàn cầu và liên tục duy trì vị trí Top 1 Amazon.

Ngày 15/10, Pura D'or - thương hiệu chăm sóc tóc Top 1 Amazon đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại số 70, đường 51, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình đưa các sản phẩm organic chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Showroom đầu tiên của Pura D'or tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM
Shark Dũng có mặt tại buổi khai trương Pura D'or

Ra đời vào năm 2011 tại Mỹ, Pura D'or nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu chăm sóc cá nhân hàng đầu thế giới, đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn USDA Organic từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Với triết lý mang đến vẻ đẹp tự nhiên thông qua những sản phẩm hữu cơ thuần khiết và thân thiện với môi trường, Pura D'or đã chiếm trọn lòng tin của hàng triệu khách hàng toàn cầu và liên tục duy trì vị trí Top 1 Amazon.

Mỗi sản phẩm của Pura D'or được phát triển dựa trên nguyên tắc “15 không”, không chứa các thành phần hóa chất có hại như sulfate, paraben, silicon và nhiều chất phụ gia khác. Bên cạnh đó, Pura D'or còn đạt được các chứng nhận nghiêm ngặt từ USDA (Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ), Ecocert (Chứng nhận Hữu cơ của Châu Âu), Cruelty-free (Không thử nghiệm trên động vật). Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Các sản phẩm của Pura D'or được tạo ra với 3 giá trị cốt lõi: sự thuần khiết (Purity) – nhờ sử dụng các thành phần hữu cơ, sự bền vững (Peace) – với cam kết bảo vệ môi trường từ quy trình sản xuất đến bao bì tái chế, và hiệu quả vượt trội (Proven) – đã được chứng minh bởi sự yêu thích và tin dùng của khách hàng trên toàn thế giới.

Pura D’or đang đồng hành cùng dự án The Eden Reforestation, với cam kết trồng một cây xanh với mỗi sản phẩm được bán ra

Pura D'or không chỉ đơn thuần là một thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc cá nhân, mà còn đại diện cho một phong cách sống đề cao sự gắn kết với thiên nhiên và sức khỏe bền vững, với quan niệm vẻ đẹp thật sự phải bắt đầu từ sự chăm sóc chân thành và lành tính, từ việc lựa chọn những thành phần thiên nhiên an toàn cho cơ thể và môi trường, chăm sóc toàn diện bên trong lẫn bên ngoài. Đơn cử, đối với những người gặp các vấn đề về tóc như rụng tóc hay tóc khô xơ, làn da khô, rạn, xỉn màu,... các sản phẩm từ thiên nhiên của Pura D'or là giải pháp lâu dài và bền vững, khác xa so với các sản phẩm chứa hóa chất thường chỉ mang lại hiệu quả tạm thời.

Xác định sứ mệnh thúc đẩy lối sống xanh và tiêu dùng có trách nhiệm, thương hiệu cũng chú trọng sử dụng bao bì có thể tái chế, đồng thời nỗ lực giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực đến môi trường trong quá trình sản xuất. Pura D’or đang đồng hành cùng dự án The Eden Reforestation, với cam kết trồng một cây xanh với mỗi sản phẩm được bán ra.

Với việc ra mắt tại thị trường Việt Nam, showroom không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm mà còn mang đến một không gian trải nghiệm độc đáo, nơi khách hàng có thể trực tiếp khám phá và cảm nhận sự khác biệt từ các sản phẩm hữu cơ chuẩn USDA Organic. Showroom đầu tiên của Pura D'or hứa hẹn sẽ là nơi khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên, đồng hành cùng sự phát triển bền vững và chăm sóc toàn diện cho cơ thể.

>> Nữ CEO Việt bỏ việc Giám đốc lương cao để sống trọn giấc mơ làm mỹ phẩm từ gừng, sả, 6 năm “gỡ” định kiến, vẽ tương lai cho trẻ em và phụ nữ vùng cao

Loại quả bán đầy chợ Việt chứa 13 hợp chất giúp chống ung thư, cả vỏ cả ruột đều tốt cho sức khỏe

Sữa đậu nành được ví như 'thần dược tăng vòng một' nhưng chớ lạm dụng kẻo hại sức khỏe

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thuong-hieu-cham-soc-toc-organic-hang-dau-nuoc-my-khai-truong-showroom-dau-tien-tai-viet-nam-254057.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thương hiệu chăm sóc tóc organic hàng đầu nước Mỹ khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH