Xã hội

Tòa nhà chọc trời cao 29 tầng nhưng không có ô cửa sổ nào giữa lòng TP xa hoa, ẩn chứa nhiều bí mật đặc biệt

Như Ý 23/09/2024 10:09

Tọa lạc tại thành phố New York, Mỹ, tòa nhà cao ngất ngưởng này khiến nhiều người tò mò vì không có cửa sổ.

Trong hàng loạt tòa nhà chọc trời cao vút tại New York, Mỹ, ngôi nhà số 33, phố Thomas nổi bật giữa lòng thành phố. Trong khi các công trình xung quanh đua nhau khoe những tấm kính sáng bóng và tầm nhìn bao quát thì tòa nhà này lại chọn cách tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài bằng những bức tường bê tông dày đặc. Sự khác biệt này càng làm tăng thêm sự hấp dẫn và tò mò về mục đích thực sự của công trình kiến trúc độc đáo này.

Ngoại trừ lối vào ở tầng trệt, tòa nhà chọc trời cao 29 tầng này không có cửa sổ. Xung quanh từng căn phòng đều bị bịt kín, khiến cho không gian bên trong trở nên vô cùng bí ẩn. Việc không thể nhìn thấu được bên trong tòa nhà đã trở thành một ẩn số lớn, kích thích trí tò mò và dẫn đến vô vàn giả thuyết khác nhau của mọi người.

Tòa nhà 29 tầng không có lấy một chiếc cửa sổ. Ảnh: Internet

Tòa nhà 29 tầng không có lấy một chiếc cửa sổ. Ảnh: Internet

Một người đàn ông từng tham gia lắp đặt thiết bị trong tòa nhà đã tiết lộ những điều kỳ lạ mà ông chứng kiến vào đầu những năm 2000. Theo chia sẻ với tờ Daily Mail, ông và con trai đã bị cấm vào một số khu vực nhất định, thậm chí có những nơi bị phong tỏa hoàn toàn, không một ai được phép đặt chân tới.

Mặc dù việc hạn chế ra vào một tòa nhà là điều dễ hiểu nhưng câu chuyện về người đàn ông và con trai ông lại khơi gợi sự tò mò của nhiều người. Tại sao họ lại không được phép đặt câu hỏi về những khu vực bị cấm? Điều gì đang được giấu kín đằng sau những cánh cửa đóng kín? Những câu hỏi này càng làm tăng thêm vẻ bí ẩn của tòa nhà và khiến người ta không ngừng suy đoán.

Bức ảnh hiếm hoi chụp bên trong tòa nhà chọc trời bí ẩn. Ảnh: Internet

Bức ảnh hiếm hoi chụp bên trong tòa nhà chọc trời bí ẩn. Ảnh: Internet

Được xây dựng vào năm 1974 với tên gọi Tòa nhà AT&T Long Lines, số 33, phố Thomas ban đầu là một trung tâm chuyển mạch điện thoại quan trọng. Tuy nhiên, sau nhiều thập kỷ, khi công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, vai trò của tòa nhà này dần trở nên mờ nhạt. Dù đã có thông tin chính thức về mục đích ban đầu, nhưng những gì đang diễn ra bên trong khối bê tông khổng lồ này vẫn là một ẩn số lớn. Chính sự bí ẩn này đã khiến tòa nhà 29 tầng trở thành tâm điểm của vô số thuyết âm mưu.

>> Những tòa nhà chọc trời bị cao tốc, đường sắt trên cao 'xuyên thủng', thách thức trí tưởng tượng của con người

Ngày 17/9, tiểu hành tinh 'có khả năng gây nguy hiểm', kích cỡ ngang tòa nhà chọc trời sẽ lao qua Trái Đất với vận tốc gần 32.000km/h

Cài thuốc nổ phá dỡ tòa nhà chọc trời bị bão làm hư hại, toàn bộ công trình đổ sập trong vài giây

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/toa-nha-choc-troi-cao-29-tang-nhung-khong-co-o-cua-so-nao-giua-long-tp-xa-hoa-an-chua-nhieu-bi-mat-dac-biet-d133835.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tòa nhà chọc trời cao 29 tầng nhưng không có ô cửa sổ nào giữa lòng TP xa hoa, ẩn chứa nhiều bí mật đặc biệt
POWERED BY ONECMS & INTECH