Doanh nghiệp

Tổng Giám đốc Vũ Thế Phiệt làm Chủ tịch HĐQT ACV

Huy Hoàng 07/09/2024 00:03

Ngày 06/9/2024, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định liên quan đến công tác cán bộ.

Ngày 06/9/2024, tại TP.HCM, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định liên quan đến công tác cán bộ.

Tại buổi lễ, ông Vũ Thế Phiệt – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc ACV – đã được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025, đồng thời đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT ACV – CTCP.

Tổng Giám đốc Vũ Thế Việt được bầu làm Chủ tịch HĐQT ACV
Chủ tịch HĐQT ACV Vũ Thế Phiệt phát biểu tại buổi lễ

Ông Vũ Thế Phiệt, sinh năm 1973, là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và đã gắn bó với ngành Hàng không Việt Nam từ năm 1995. Trước khi giữ chức vụ hiện tại, ông từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng như Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài (2012-2017), Phó Tổng Giám đốc ACV (2017-2018), và từ tháng 8/2018, ông trở thành Tổng Giám đốc ACV.

Trong phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Vũ Thế Phiệt đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, các Phó Thủ tướng Chính phủ, các lãnh đạo của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Ông bày tỏ sự tri ân khi được Đảng ủy ACV và HĐQT ACV tin tưởng giao cho trọng trách Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch HĐQT. Ông nhấn mạnh rằng đây là một vinh dự lớn nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm rất nặng nề trước Chính phủ, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, cũng như toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của ACV.

Tổng Giám đốc Vũ Thế Việt được bầu làm Chủ tịch HĐQT ACV
Đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lại Xuân Thanh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT ACV

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Long Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, đã công bố quyết định và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lại Xuân Thanh, nguyên Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch HĐQT ACV. Đồng chí Lại Xuân Thanh đã có những đóng góp quan trọng, không chỉ cho sự phát triển của ACV mà còn cho toàn ngành hàng không Việt Nam.

ACV là công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con với 95,4% vốn nhà nước nắm giữ. Hiện tại, ACV đang quản lý, đầu tư và khai thác hệ thống 22 cảng hàng không trên cả nước, bao gồm 10 cảng hàng không quốc tế. Trong nhiều năm qua, ACV luôn duy trì vai trò chủ đạo trong lĩnh vực quản lý, khai thác và phát triển hạ tầng cảng hàng không, sân bay, đảm bảo an ninh, an toàn hàng không và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ giúp đáp ứng các yêu cầu của khách hàng mà còn góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh quốc phòng của đất nước.

>>Ông Lại Xuân Thanh thôi làm Chủ tịch ACV

Chân dung ông Lại Xuân Thanh, Chủ tịch HĐQT vừa thôi nhiệm của ACV

Lý do miễn nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản trị ACV Lại Xuân Thanh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tong-giam-doc-vu-the-viet-duoc-bau-lam-chu-tich-hdqt-acv-247938.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tổng Giám đốc Vũ Thế Phiệt làm Chủ tịch HĐQT ACV
POWERED BY ONECMS & INTECH