Thế giới

5 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập lên tới 900.000 đồng/giờ, một số vị trí được làm online ngay tại nhà

Linh Châu 30/09/2024 21:01

Theo Flexjobs, nhiều công việc làm online trả lương cao đang có nhu cầu tuyển dụng trong thời gian gần đây.

Trong thời gian gần đây, mô hình làm việc online (trực tuyến) hoặc kết hợp giữa làm việc từ xa và đến văn phòng đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Sự thay đổi này không chỉ xuất phát từ những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà còn từ sự thay đổi trong cách mọi người nhìn nhận công việc và cuộc sống.

Một trong những lợi ích lớn nhất của làm việc online là khả năng linh hoạt về thời gian và địa điểm. Người lao động có thể làm việc từ bất kỳ đâu, bất kể là tại nhà, quán cà phê hay thậm chí là khi đi du lịch. Điều này giúp họ dễ dàng quản lý thời gian của mình hơn, đặc biệt với những người có gia đình hoặc làm nhiều công việc khác nhau.

Đặc biệt, làm việc online đã mở ra cơ hội làm việc toàn cầu. Người lao động có thể hợp tác với các công ty ở bất kỳ đâu trên thế giới mà không cần phải di chuyển. Điều này không chỉ mở rộng mạng lưới nghề nghiệp mà còn mang lại cơ hội làm việc với những chuyên gia, đồng nghiệp từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau.

Được biết, Flexjobs là nền tảng uy tín, chuyên hỗ trợ ứng viên tìm việc làm online tại nhà với mức lương hấp dẫn. Theo thống kê trong cơ sở dữ liệu của nền tảng này, hiện nay, nhiều công việc làm online hoặc mô hình kết hợp đang được trả lương theo giờ khá tốt. Đặc biệt, ngành nghề tuyển dụng cũng đang trở nên đa dạng hơn.

5 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập lên tới 900.000 đồng/giờ, một số vị trí được làm online ngay tại nhà - ảnh 1
Trong thời gian gần đây, mô hình làm việc online hoặc kết hợp giữa làm việc từ xa và đến văn phòng đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn

Trong năm nay, 5 công việc tính lương theo giờ dưới đây đang có tỷ lệ tuyển dụng cao. Một số còn cho phép ứng viên được làm online tại nhà nếu hoàn thành công việc đúng thời hạn.

- Chuyên viên chấm công, hiểu và thực thi quy trình hệ thống quy định tiền lương của công ty: Mức lương trung bình theo giờ là 27 USD/giờ (khoảng 660.000 đồng).

- Chuyên viên dịch thuật: Mức lương trung bình theo giờ là 26 USD/giờ (khoảng 630.000 đồng).

- Người viết nội dung quảng cáo: Mức lương trung bình theo giờ là 37 USD/giờ (khoảng 900.000 đồng).

- Nhân viên thiết kế đồ họa: Mức lương trung bình theo giờ là 27 USD/giờ (khoảng 660.000 đồng).

- Chuyên viên đánh giá và xử lý các yêu cầu bồi thường liên quan đến tài sản: Mức lương trung bình theo giờ là 34 USD/giờ (khoảng 830.000 đồng).

Để tăng khả năng trúng tuyển, mọi người cần đảm bảo có bằng cấp phù hợp, năng lực chuyên môn tốt và có kinh nghiệm là 1 lợi thế.

Lưu ý: Các công việc cùng mức lương chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào từng thị trường cũng như trang web đăng tải thông tin tuyển dụng.

Tham khảo Ziprecruiter, Flexjobs

>> U50 kiếm hơn 6,5 tỷ đồng/năm nhờ công việc này, chỉ cần có laptop mà còn được làm online tại nhà

4 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập ít nhất 1,1 tỷ đồng/năm, cho phép làm online ngay tại nhà

Một công việc sẽ cực ‘khát nhân lực’ trong 10 năm tới: Thu nhập khủng hơn 2,8 tỷ đồng/năm, được làm online ngay tại nhà

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/5-cong-viec-dang-cuc-khat-nhan-luc-thu-nhap-len-toi-900000-donggio-mot-so-vi-tri-duoc-lam-online-ngay-tai-nha-127572.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
5 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập lên tới 900.000 đồng/giờ, một số vị trí được làm online ngay tại nhà
POWERED BY ONECMS & INTECH