Theo Hãng hàng không Bamboo Airways, từ ngày 13/8, ông Phạm Ngọc Vịnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT), và ông Lương Hoài Nam - Tổng Giám đốc - đều xin rút khỏi vị trí công tác vì lý do cá nhân.
BCG Energy (BGE) báo lãi quý II/2025 đạt 21 tỷ đồng, giảm 91% so với cùng kỳ do doanh thu tài chính lao dốc. Lũy kế 6 tháng, công ty hoàn thành hơn 50% kế hoạch doanh thu và 12% mục tiêu lợi nhuận năm.
BCG Energy vừa công bố BCTC kiểm toán năm 2024, ghi nhận khoản lỗ sau thuế 766 tỷ đồng, chênh lệch gần 1.160 tỷ đồng so với báo cáo tự lập. Nguyên nhân chính đến từ trích lập dự phòng và điều chỉnh lợi nhuận liên quan các công ty liên kết.
Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho rằng, việc áp giá trần là rào cản lớn khiến các hãng bay không thể tối ưu doanh thu, dẫn tới tình trạng “đốt tiền” kéo dài và triền miên thua lỗ.
Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) xin hoãn tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 do chưa hoàn tất báo cáo tài chính kiểm toán 2024, tuy nhiên, doanh nghiệp cũng hẹn sẽ công bố vào tháng 9 tới đây.
Dù hiếm khi xảy ra, nhưng các vụ va chạm giao thông tại sân bay có thể khiến các hãng hàng không mất nhiều tỷ đồng để khắc phục hậu quả vì những lý do rất “trời ơi”.
Chứng khoán Tiên Phong (TPS) khẳng định sẽ chịu trách nhiệm toàn diện trước sự việc loạt trái phiếu do các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Bamboo Capital (BCG) phát hành bị tạm ngừng giao dịch.
Đại diện Bamboo Airways cho biết, việc đón trở lại những nhân sự từng gắn bó và hiểu rõ về tổ chức là xu hướng hợp lý sau khi hãng cơ bản hoàn tất giai đoạn đầu của quá trình tái cấu trúc.
Theo tài liệu đại hội cổ đông bất thường dự kiến diễn ra ngày 5/7, Hội đồng quản trị Bamboo Airways sẽ trình đại hội thông qua việc từ nhiệm của ông Phan Đình Tuệ - Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Tập đoàn Bamboo Capital vừa bổ nhiệm nhân sự mới vào ban điều hành, đồng thời tái khẳng định mục tiêu giữ quyền kiểm soát tại Tracodi và BCG Energy - hai đơn vị chủ lực trong hệ sinh thái đa ngành đang được tập đoàn đẩy mạnh phát triển.
Dịch COVID-19 bùng phát trở lại tại nhiều quốc gia châu Á, có nguy cơ làm chậm đà phục hồi của ngành hàng không khi số ca mắc và nhập viện gia tăng mạnh.