Xã hội

Cô gái phát hiện camera quay lén ở phòng tắm nhà trọ sau 3 năm thuê: Chủ trọ thừa nhận ‘lắp lâu rồi’

Như Ý 26/06/2024 - 10:46

Mới đây, 1 cô gái bàng hoàng phát hiện ra camera quay lén được đặt ở phòng tắm nhà trọ.

Những ngày gần đây, cư dân mạng dành sự quan tâm mạnh mẽ cho vụ việc nữ người mẫu Châu Bùi phát hiện camera quay lén trong WC studio. Cũng từ sự việc này, nhiều người cảnh giác hơn, kiểm tra lại nơi sinh sống của mình và phát hiện cũng là nạn nhân của camera quay lén.

Cụ thể, mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao khi chứng kiến 1 bài đăng phản ánh chủ trọ ở Hà Nội cũng có hành vi quay lén tương tự. Theo lời cô gái chia sẻ trong bài đăng, cô thuê trọ chung chủ tại khu C Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) được 3 năm. Từ khi mới lên học đại học tới năm thứ 3 đại học, cô nàng vẫn sống tại đây. Tuy nhiên, gần đây cô phát hiện trong nhà tắm phòng trọ có 1 loại camera quay lén mà mình không hay biết 3 năm nay.

Bài đăng gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Bài đăng gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

"Vào một hôm em đột nhiên phát hiện camera ở trong phòng vệ sinh, em hốt hoảng, không thể nghĩ ra được sao lại có camera, người em tình nghi nhất chính là bác chủ nhà.

Bởi vì bác hay giúp bọn em sửa bóng điện trong nhà tắm. Cái bóng rất hay hỏng. Vì sao ư? Vì camera đấu chung với nguồn điện của bóng đèn và bác hay dặn bọn em đi đâu không cần khoá cửa phòng, vì ở đây là an toàn nhất rồi" - cô gái kể.

Sau khi phát hiện có camera ẩn trong nhà vệ sinh, nữ sinh này đã báo công an phường để được giải quyết. Tuy nhiên, đối mặt với sự ngỡ ngàng của cô gái này, chủ nhà lại vô cùng dửng dưng, thừa nhận đã lắp từ lâu rồi. Sau khi các phòng còn lại kiểm tra, họ phát hiện các phòng đều có camera quay lén bên trong nhà vệ sinh. Số nạn nhân của vụ này lên đến 10 người.

Chiếc camera giấu kín được đặt trong nhà tắm. Ảnh: Internet

Chiếc camera giấu kín được đặt trong nhà tắm. Ảnh: Internet

Hình ảnh khiến nhiều người sợ hãi. Ảnh: Internet

Hình ảnh khiến nhiều người sợ hãi. Ảnh: Internet

Câu chuyện này tiếp tục là hồi chuông cảnh báo cho tất cả chúng ta về việc bảo vệ sự an toàn của bản thân trước những chiêu trò quay lén này. Chúng ta cần cảnh giác, kiểm tra mọi ngóc ngách phòng ốc để xem có sự tồn tại của camera quay lén hay không. Nếu có, chúng ta cần báo ngay với cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

>> Từ vụ Châu Bùi bị quay lén trong WC: Làm cách nào phát hiện camera ẩn để bảo vệ bản thân khi đến nơi lạ?

Lời khai của thanh niên đặt camera quay lén người mẫu Châu Bùi trong nhà vệ sinh

Chuyên gia bảo mật hướng dẫn 3 cách phát hiện camera quay lén

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/co-gai-phat-hien-camera-quay-len-o-phong-tam-nha-tro-sau-3-nam-thue-chu-tro-thua-nhan-lap-lau-roi-d126087.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cô gái phát hiện camera quay lén ở phòng tắm nhà trọ sau 3 năm thuê: Chủ trọ thừa nhận ‘lắp lâu rồi’
POWERED BY ONECMS & INTECH