Bất động sản

Hà Nội lên kế hoạch đấu giá 26 thửa đất tại một huyện sắp lên quận với khởi điểm 14 triệu đồng/m2

Lan Ngọc 12/09/2024 15:49

Buổi đấu giá chính thức sẽ diễn ra vào 8h30 ngày 30/9.

Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 Quốc gia vừa thông báo về việcđấu giá tài sản của Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Đan Phượng.

Cụ thể, 26 thửa đất thuộc khu Đồng Sậy - Trẫm Sau (giai đoạn 2), thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng sẽ được đưa ra đấu giá với mức giá khởi điểm từ 14 triệu đồng/m2. Diện tích mỗi thửa đất dao động từ 55-99m2.

Hà Nội lên kế hoạch đấu giá 26 thửa đất tại một huyện sắp lên quận với khởi điểm 14 triệu đồng/m2 - Nguồn: Internet

Hà Nội lên kế hoạch đấu giá 26 thửa đất tại một huyện sắp lên quận với khởi điểm 14 triệu đồng/m2 - Nguồn: Internet

Quá trình đấu giá sẽ được thực hiện theo hình thức bỏ phiếu trực tiếp tại buổi đấu giá, và theo phương thức trả giá lên. Khách hàng có thể đăng ký tham gia từ 8h ngày 12/9 đến 17h ngày 27/9 (trong giờ hành chính).

Hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá có thể được nộp trực tiếp tại trụ sở Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Đan Phượng hoặc gửi qua thư đảm bảo đến Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 Quốc gia.

>> Sắp có dự án chung cư cao tầng mới tại quận Ba Đình

Tiền đặt trước được nộp từ ngày 25/9 đến 17h ngày 27/9 bằng phương thức chuyển khoản hoặc tiền mặt vào tài khoản của Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 Quốc gia.

Khách hàng đã biết vị trí khu đất có thể trực tiếp đến xem thực địa. Đối với những khách hàng chưa nắm rõ vị trí, họ có thể liên hệ với Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Đan Phượng hoặc Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 Quốc gia để được sắp xếp lịch xem khu đất vào hai ngày 23/9 và 24/9 (trong giờ hành chính).

Buổi đấu giá chính thức sẽ diễn ra vào 8h30 ngày 30/9 tại hội trường UBND thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng.

Đan Phượng hiện là một trong 5 huyện của Hà Nội đang nỗ lực hoàn thành các tiêu chí để trở thành quận vào năm 2025. Do đó, trong thời gian qua, nhiều dự án đầu tư phát triển hạ tầng đã được Trung ương và thành phố phê duyệt và triển khai trên địa bàn huyện nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi này.

>> Nhà máy thủy điện lớn nhất Đông Nam Á trong thế kỷ XX của Việt Nam: Từng huy động đến 4 vạn công nhân xây dựng, sắp được mở rộng thêm 2 tổ máy

Bất ngờ huyện của Thủ đô nơi có tuyến đường huyết mạch 10 làn xe chạy qua đấu giá đất, hồ sơ tham gia 'tụt hạng' đến gần 40%

Hậu đấu giá đất Thanh Oai: Chỉ có 13 lô đất thanh toán, lô đất hơn 100 triệu đồng/m2 đã bỏ cọc

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ha-noi-len-ke-hoach-dau-gia-26-thua-dat-tai-mot-huyen-sap-len-quan-voi-khoi-diem-14-trieu-dong-m2-d132908.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hà Nội lên kế hoạch đấu giá 26 thửa đất tại một huyện sắp lên quận với khởi điểm 14 triệu đồng/m2
POWERED BY ONECMS & INTECH