Khuyến nghị cổ phiếu ngày 1/3: HSG, NKG, SAB, FPT

28-02-2022 19:55|Thanh Long

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 1/3/2022 như HSG, NKG, SAB, FPT.

CTCK MB (MBS): Khuyến nghị mua cổ phiếu NKG với giá mục tiêu 53.500 đồng

Chúng tôi khuyến nghị mua đối với cổ phiếu NKG của CTCP Thép Nam Kim với giá mục tiêu 53.500 đồng trong bối cảnh tiêu thụ thép trong nước và thế giới vẫn duy trì khả quan trong năm 2022. Bên cạnh đó, những tín hiệu tích cực từ động lực đầu tư công và sự phục hồi ngành bất động sản trên toàn quốc sẽ giúp ngành thép tiếp tục sôi động.

Cho năm 2022, NKG dự kiến sẽ tăng thêm 200.000 tấn công suất tẩy mạ nhờ mở rộng nhà máy ở Bình Dương và tái cơ cấu kho hàng. Trong tháng 6/2021, NKG đã hoàn tất mua thêm 5ha xưởng ở Bình Dương khi thâu tóm công ty Dea Myung với giá ước tính khoảng 5,5 triệu USD, nhằm chuẩn bị cho mở rộng dây chuyền tẩy hiện có.

CTCK Bản Việt (VCSC): Triển vọng kinh doanh của FPT tích cực

Chúng tôi đã tham dự buổi họp gặp nhà đầu tư trực tuyến của CTCT FPT (FPT) diễn ra mới đây, thảo luận về triển vọng năm 2022 của công ty và các chủ đề khác xung quanh các HĐKD cốt lõi của Công ty.

Những ghi nhận chính từ cuộc họp củng cố quan điểm tích cực của chúng tôi về triển vọng kinh doanh của FPT và nhìn chung là phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi.

CTCK Ngân hàng BIDV (BSC): HSG - Tín hiệu hồi phục

HSG nằm trong xu hướng hồi phục sua khi tích lũy ngắn hạn quanh ngưỡng hỗ trợ 35.200 đồng. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng của cổ phiếu. Chỉ báo MACD và RSI đều đang cho thấy xu hướng hồi phục tích cực. Đường giá cổ phiếu đã vượt ngưỡng MA20 và MA50.

CTCK Bản Việt (VCSC): Khả năng cạnh tranh của SAB được tăng cường

Chúng tôi đã tham gia cuộc họp gặp gỡ nhà đầu tư trực tuyến của Tổng CTCP Bia Rươu Nước giải khát Sài Gòn (SAB) diễn ra mới đây.

Những ghi nhận chính của chúng tôi từ cuộc họp gần như phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi về sự phục hồi dần của ngành bia trong năm 2022 và tăng cường khả năng cạnh tranh của SAB nhờ tăng cường đầu tư vào marketing, phân phối thương mại hiện đại và cao cấp hóa sản phẩm.

Nhận định TTCK ngày 27/7: Kiểm định lại mức 1.180 điểm

Ngày mai (27/7) giao dịch thế nào?

Ngày mai (11/7) giao dịch thế nào?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khuyen-nghi-co-phieu-ngay-13-hsg-nkg-sab-fpt-122852.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khuyến nghị cổ phiếu ngày 1/3: HSG, NKG, SAB, FPT
POWERED BY ONECMS & INTECH