Khuyến nghị hành động cho nhà đầu tư chứng khoán phiên 5/4

05-04-2022 09:12|Minh Anh

CTCK KB Việt Nam (KBSV) khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục linh hoạt trading cho các vị thế ngắn hạn, chốt lời từng phần khi chạm kháng cự hoặc trải mua trở lại khi về hỗ trợ.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 5/4

CTCK BIDV (BSC): Có thể quay lại kiểm tra ngưỡng hỗ trợ 1.515 điểm

Phiên 4/4, nhóm cổ phiếu chứng khoán, ngân hàng, thép, bất động sản, dầu khí, dệt may,… có phiên giao dịch tích cực, củng cố đà tăng của cổ phiếu trước sự sụt giảm của một số mã trong nhóm VN30. Độ rộng thị trường nghiêng về phía tích cực với 13/19 ngành tăng điểm. Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này bán ròng trên cả hai sàn HOSE và HNX.

Trong những phiên tới, BSC dự báo VN-Index có thể sẽ quay lại test ngưỡng hỗ trợ mới quanh vùng 1.515 điểm. Nếu thành công, thị trường có thể tiếp tục tiến lên chinh phục ngưỡng 1.535 còn nếu thất bại, chỉ số khả năng cao sẽ trở về ngưỡng 1.505 điểm.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Giằng co

Áp lực chốt lời giá cao sau một phiên tăng điểm tích cực khiến cho đà tăng tích cực của chỉ số không duy trì được đến cuối phiên 4/4.

Theo KBSV, mặc dù cơ hội tiếp tục mở rộng xu hướng tăng vẫn được bảo lưu, chỉ số nhiều khả năng sẽ tiếp tục trải qua các nhịp điều chỉnh giằng co trong những phiên tới.

CTCK Mirae Asset (MAS): Khả quan trong ngắn hạn

Hiện điểm số kỹ thuật theo thang điểm của MAS đang ở +7, thể hiện trạng thái khả quan trong ngắn hạn. Kết thúc phiên giao dịch 4/4, hệ số P/E của VN-Index là 17.7x.

CTCK Tân Việt (TVSI): VN-Index đang có vùng hỗ trợ ngắn hạn 1.510 - 1.515 điểm

TVSI đánh giá, VN-Index sẽ điều chỉnh ngắn trong một vài phiên tới để lấp lại gap tăng giá và lấy đà để vượt vùng kháng cự đỉnh thời đại. Trong ngắn hạn, VN-Index thiết lập thành công xu hướng tăng mới và hỗ trợ ngắn hạn của chỉ số hiện tại là vùng 1.510 - 1.515 điểm.

CTCK Sài Gòn – Hà Nội (SHS): Tiếp tục tăng trong phiên 5/4

SHS dự báo trong phiên giao dịch 5/4, VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm để hướng đến vùng kháng cự 1.530 - 1.550 điểm.

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK Yuanta Việt Nam đánh giá xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức tăng. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục tận dụng nhịp điều chỉnh để cơ cấu lại danh mục, có thể xem xét tăng dần tỷ trọng nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn.

CTCK KB Việt Nam (KBSV) khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục linh hoạt trading cho các vị thế ngắn hạn, chốt lời từng phần khi chạm kháng cự hoặc trải mua trở lại khi về hỗ trợ.

CTCK Đông Á (DAS) khuyến nghị nhà đầu tư có thể quan tâm các nhóm cổ phiếu khu công nghiệp, chứng khoán và các cổ phiếu vốn hóa lớn.

Các nhà băng Việt không tiếc tiền chi thù lao khủng để mời 'sếp ngoại'

Vay ngân hàng mua nhà, vợ chồng trẻ cần chú ý gì để tránh 'bẫy' lãi suất?

CEO BIDV: Việc mất tiền trong tài khoản ngân hàng xuất phát phần nhiều từ sự chủ quan và không cảnh giác của một số người gửi tiền

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khuyen-nghi-hanh-dong-cho-nha-dau-tu-chung-khoan-phien-54-124305.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khuyến nghị hành động cho nhà đầu tư chứng khoán phiên 5/4
POWERED BY ONECMS & INTECH