Chứng khoán

Novaland (NVL) bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao giữa giai đoạn tái cấu trúc

Ánh Nguyệt 06/09/2024 - 14:39

Tập đoàn Novaland (NVL) vừa bổ nhiệm ông Dương Văn Bắc giữ chức Phó Tổng Giám đốc.

Ngày 6/9/2024, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland - NVL) đã công bố nghị quyết của HĐQT về việc bổ nhiệm ông Dương Văn Bắc giữ chức Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Novaland.

Ông Dương Văn Bắc có bằng Thạc sĩ Tài chính và Ngân hàng (MEBF) từ CFVG và hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và bất động sản, đặc biệt với thế mạnh trong các lĩnh vực định giá, huy động vốn, và đầu tư. Trước khi gia nhập Novaland, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các tổ chức tài chính, chuyên về M&A (mua bán và sáp nhập) và phát triển dự án bất động sản.

Kể từ khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc Tài chính vào tháng 8/2023, ông Bắc đã thể hiện xuất sắc khả năng lãnh đạo và quản trị, đặc biệt trong bối cảnh Novaland đang tiến hành tái cấu trúc toàn diện.

Dưới sự chỉ đạo của ông và ban lãnh đạo, Novaland đã cơ cấu lại thành công hầu hết các khoản nợ nước ngoài, nợ trong nước và nợ trái phiếu. Đồng thời, ông đã thu xếp các nguồn vốn mới để tái khởi công các dự án lớn như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm, Aqua City và nhiều dự án khác tại TP.HCM.

Với những đóng góp quan trọng và tinh thần lãnh đạo, HĐQT đã quyết định bổ nhiệm ông Dương Văn Bắc vào vị trí Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Tài chính. Việc bổ sung những lãnh đạo cấp cao có đủ năng lực và phẩm chất sẽ giúp Tập đoàn thực thi thành công các kế hoạch và chiến lược phát triển trong giai đoạn tới.

Novaland (NVL) bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao giữa giai đoạn tái cấu trúc
Dự án Aqua City của Tập đoàn Novaland đang được tháo gỡ vướng mắc về pháp lý

Trong bối cảnh ngành bất động sản còn nhiều thách thức, Novaland đang tập trung hoàn thiện các dự án trọng điểm và đặt mục tiêu bàn giao 2.600 sản phẩm trong nửa cuối năm 2024.

Tập đoàn cũng đang tích cực đàm phán với các ngân hàng và định chế tài chính để huy động các nguồn vốn mới, đồng thời phối hợp với các địa phương để tháo gỡ các khó khăn về pháp lý, chuẩn bị cho quỹ đất và các dự án đón đầu xu hướng thị trường giai đoạn 2026 trở đi.

>> Công ty con của Novaland (NVL) bất ngờ báo lãi hàng trăm tỷ đồng, ‘cõng’ hơn 2.100 tỷ đồng dư nợ trái phiếu

Công ty con của Novaland (NVL) bất ngờ báo lãi hàng trăm tỷ đồng, ‘cõng’ hơn 2.100 tỷ đồng dư nợ trái phiếu

Nhiều doanh nghiệp (NVL, ITA, PC1...) bị nhắc nhở do chậm công bố BCTC kiểm toán

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-nvl-bo-nhiem-lanh-dao-cap-cao-giua-giai-doan-tai-cau-truc-247898.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Novaland (NVL) bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao giữa giai đoạn tái cấu trúc
POWERED BY ONECMS & INTECH