Novaland (NVL): Cổ đông lớn thứ hai bán ra 1 triệu đơn vị

09-03-2023 15:37|Lan Phương

Bà Cao Thị Ngọc Sương, vợ của ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Novaland, là Chủ tịch HĐQT Diamond Properties, công ty vừa thoái bớt vốn tại NVL.

CTCP Diamond Properties vừa báo cáo đã bán ra 1 triệu cổ phiếu NVL của CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland theo phương thức khớp lệnh trong khoảng thời gian từ ngày 15/2 - 9/3.

Được biết, Diamond Properties là cổ đông lớn thứ 2 của NVL (đứng sau Novagroup với hơn 29,38% vốn). Sau giao dịch, tổ chức này hạ lượng cổ phần nắm giữ tại Novaland xuống còn 202,1 triệu đơn vị, tương đương tỷ lệ sở hữu 10,3% vốn điều lệ.

Chủ tịch HĐQT Diamond Properties là bà Cao Thị Ngọc Sương, vợ của ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Novaland.

Mới đây, bà Cao Thị Ngọc Sương cũng vừa đăng ký bán 3,6 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 9/3 - 7/4 với lý do cá nhân. Nếu giao dịch hoàn tất, số lượng cổ phiếu NVL nắm giữ của bà Sương về mức hơn 50,7 triệu cổ phần, tương đương 2,6% vốn.

Ở chiều ngược lại, con gái bà Sương là bà Bùi Cao Ngọc Quỳnh đăng ký mua vào 44,5 triệu cổ phiếu NVL trong khoảng thời gian từ 10/2/2023 đến 10/3/2023, giao dịch được thực hiện bằng phương thức khớp lệnh và thỏa thuận.

Doanh nghiệp liên quan đến Novaland (NVL) mua lại 370 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

Doanh nghiệp bất động sản của em trai Chủ tịch Tập đoàn Novaland (NVL) tiếp tục 'chìm' trong đà thua lỗ

Chủ tịch HĐQT MBBank: ‘Chúng tôi đã giảm một nửa dư nợ với NVL, 2 dự án được vay vốn của doanh nghiệp sẽ hoàn thành trong năm nay’

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-nvl-co-dong-lon-thu-hai-ban-ra-1-trieu-don-vi-172822.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Novaland (NVL): Cổ đông lớn thứ hai bán ra 1 triệu đơn vị
POWERED BY ONECMS & INTECH