Thận trọng với đà tăng cổ phiếu TCH

26-09-2022 09:48|Trần Trung

Cổ phiếu TCH tăng sớm hơn 3% ngay đầu phiên sáng song mức tăng này là chưa đủ đề bù đắp cho những nhà đầu tư lỡ tay đua lệnh vùng 25.x - 27.x hồi đầu năm

Cổ phiếu TCH của CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (sàn HOSE) vừa có tuần (từ 19 - 23/9/2022) hồi phục khá tích cực dù phiên đầu tuần giảm mạnh tới 5,7% và phiên cuối tuần giảm 1,3% song với việc tăng tốt trong 3 phiên giữa tuần, thị giá của mã kết tuần qua vẫn ghi nhận mức tăng nhẹ lên mức 11.000 đồng thị giá.

Mã mở đầu phiên sáng 26/9 trong sắc đỏ nhẹ trước khi được kéo tăng mạnh hơn 3% ngay sau đó; thị giá được nâng lên 11.350 đồng cùng thanh khoản tính đến 9h40 đạt gần 2,6 triệu đơn vị.

Tuy vậy, hiện cổ phiếu này vẫn ghi nhận giảm gần 60% so với mức 27.450 đồng hồi đầu năm. Được biết TCH hiện có hơn 49.400 cổ đông nắm giữ gần 670 triệu cổ phiếu. 

Như vậy, với mức giảm nêu trên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều nhà đầu tư bị "kẹp hàng" cổ phiếu TCH tại các vùng giá cao thời điểm đầu năm (kể cả các hoạt động trung bình giá xuống).

Theo ghi nhận của chúng tôi trong khoảng thời gian này, trên diễn đàn chứng khoán, có đến hàng chục bài viết được đăng tải với chủ đề bàn luận, luận điểm đầu tư chính xoay quanh cổ phiếu TCH và cổ phiếu thành viên HHS.

Dù vậy theo quan sát, trong 5 phiên gần nhất, tín hiệu thanh khoản của mã này gần như không có nhiều đột phá với khớp lệnh trung bình phiên chỉ từ 3 - 3,5 triệu đơn vị - thấp hơn giai đoạn trước đó.

Quan sát đồ thị, hiện đường giá MA20 vừa cắt xuống đường MA50 đồng thời đường MA100 vẫn có xu hướng hướng xuống dưới quanh ngưỡng 11.800 đồng.

Phiên bùng nổ thanh khoản chưa xuất hiện đồng thời giá cổ phiếu TCH vẫn đang chênh vênh trên đường ngắn hạn MA20. Do đó, nhà đầu tư cần chờ đợi tín hiệu cổ phiếu TCH vứt khỏi các đường ngắn hạn nêu trên để xác định xu hướng vận động của mã.

Nỗi niềm 5 vạn cổ đông TCH

Cập nhật tiến độ những dự án Tài chính Hoàng Huy (TCH) đang triển khai: Dự án khu đô thị tại huyện sắp lên thành phố của Hải Phòng có tín hiệu tích cực

Thủy Nguyên lên thành phố trực thuộc Hải Phòng, Tài chính Hoàng Huy (TCH) hưởng lợi lớn

Hoàng Huy Group (TCH) đăng ký thực hiện dự án hơn 3.100 tỷ đồng tại Hải Phòng

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/than-trong-voi-da-tang-co-phieu-tch-150475.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thận trọng với đà tăng cổ phiếu TCH
POWERED BY ONECMS & INTECH