Doanh nghiệp

Thông tin về Vietstarland - đối tác bán hàng Top đầu của Vinhomes (VHM)

Quang Dương 07/09/2024 - 22:51

Công ty này đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản cao cấp, liên tục dẫn đầu về doanh số bán hàng tại các dự án lớn.

Theo thông tin vừa được công bố, Vietstarland tiếp tục được Vinhomes (VHM) "chọn mặt gửi vàng", trở thành đại lý phân phối chiến lược của dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa.

Vinhomes Global Gate Cổ Loa sở hữu quy mô ấn tượng lên tới 385ha, được chia thành ba phân khu: Tinh Hoa, Cát Tường và Thịnh Vượng, cung cấp các loại hình nhà ở như biệt thự, liền kề, shophouse… Dự án này được đầu tư đồng bộ cùng hàng loạt công trình tiện ích, với điểm nhấn là Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia được xem là một "công trình thế kỷ", biểu tượng thịnh vượng mới của Thủ đô.

Vinhomes Global Gate Cổ Loa không chỉ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của cộng đồng cư dân thượng lưu, mà còn mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Thông tin về Vietstarland - đối tác bán hàng Top đầu của Vinhomes (VHM)
Vietstarland là đại lý phân phối chiến lược của dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa

>> Địa thế dự án Top 10 thế giới của Vingroup được xem là 'ngàn năm có một'

Trước khi tiếp nhận phân phối dự án này, Vietstarland được coi là đại lý phân phối chiến lược hàng đầu của Vinhomes. Công ty này đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản cao cấp, liên tục dẫn đầu về doanh số bán hàng tại các dự án lớn như Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3; Grand World Hanoi; Phú Quốc United Center; Vinhomes Smart City; Vincom Shophouse Diamond Legacy; Vinhomes Golden Avenue; Vinhomes Royal Island Vũ Yên…

Việc được lựa chọn làm đại lý phân phối chiến lược của Vinhomes Global Gate Cổ Loa đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, củng cố thêm uy tín và vị thế của Vietstarland trong lĩnh vực bất động sản cao cấp.

Theo giới thiêuk, Vietstarland có đội ngũ lãnh đạo hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, cùng hệ thống văn phòng trải rộng khắp cả nước. Đơn vị hiện có gần 500 chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm.

>> Vingroup (VIC) khởi công dự án 90ha tại Đông Anh, quy mô Top 10 thế giới

Tăng dựng đứng trong 1 tháng vừa qua, liệu cổ phiếu VHM đã hết 'hot'?

Vinhomes (VHM) tăng 26% trong 1 tháng, các chuyên gia kỳ vọng giá mục tiêu bao nhiêu?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thong-tin-ve-vietstarland-doi-tac-ban-hang-top-dau-cua-vinhomes-vhm-248027.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thông tin về Vietstarland - đối tác bán hàng Top đầu của Vinhomes (VHM)
POWERED BY ONECMS & INTECH