Top 10 công việc hot hôm nay 4/11

04-11-2022 11:05|Phương Anh

Marketing, Giáo viên IELTS, Kỹ sư là một trong những công việc rất hot hiện nay với mức lương lên tới 90 triệu đồng. Vinamilk, Hòa Phát group tuyển dụng nhiều vị trí

Truyền thông marketing đang ngày càng chiếm vị thế quan trọng đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp không chỉ tạo ra giá trị cho khách hàng mà phải truyền thông rõ ràng, chính xác, thuyết phục giá trị đó đối với khách hàng.

Do đó, bất cứ doanh nghiệp nào cũng sử dụng công cụ truyền thông marketing để tác động vào thị trường nhằm đạt được những mục tiêu marketing của mình. 

Các công ty và doanh nghiệp sẵn sàng chi trả mức lương cao cho ứng viên. Dưới đây là một số công việc hot, quý độc giả cùng tham khảo nhé!

Sapo technology JSC tuyển dụng Brand Communications Manager Hot với mức lương 30 - 40 triệu đồng/tháng. Việc Manager cần làm là xây dựng, định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Quản lý quan hệ truyền thông báo chí: tương tác báo chí, xử lý khủng hoảng truyền thông.

Seal Commerce tuyển dụng Content Marketing Manager. Là một công ty đem lại trải nghiệm về thương mai điện tử, Seal Commerce đưa ra mức thu nhập lên tới 4.000 USD/tháng cho ứng viên. Công ty đưa ra yêu cầu ứng viên có bằng Cử nhân về Marketing, kinh doanh, báo chí, văn học Anh, PR & truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tuyển dụng Chuyên viên quản lý đối tác điện tử. Ứng viên là người chịu trách nhiệm chính về việc lập kế hoạch (đối với vị trí chuyên viên) và thực hiện các kế hoạch bán hàng chi tiết liên quan đến ban TMDT và đối tác TMDT để đạt mục tiêu doanh số, tăng trưởng và khách hàng.

Vinamilk đang trống vị trí Giám sát nhà phân phối là đại diện chính cho Công ty Vinamilk tại Nhà phân phối (NPP) chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công.

Bất động sản Hòa Phát đưa ra hàng loạt công việc hot với mức lương cạnh tranh.

Công ty tuyển dụng Kỹ sư cây xanh yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên (ưu tiên người đã có kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây, ưu tiên người có khả năng thiết kế cảnh quan); am hiểu về cây xanh công viên, công ty môi trường, khu du lịch, khu sinh thái, nhà vườn, khu công nghiệp, khu đô thị.

Kỹ sư ban quản lý dự án cũng là vị trí đang được rất nhiều ứng viên quan tâm tại công ty này. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn ứng viên. Ngoài ra, công ty yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng, XDDD &CN, hạ tầng, giao thông.

Kỹ sư máy công trình - công việc yêu cầu ứng viên hiểu biết về máy móc thi công như lu, ủi, xúc và các thiết bị nâng hạ vận thăng, cẩu tháp, để xác định hư hỏng của máy móc, thiết bị và lên kế hoạch tổ chức sữa chữa, phục hồi. Hòa Phát tuyển dụng ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành máy xây dựng, chế tạo máy, cơ điện tử, cơ khí hoặc tương đương.

Nghề giáo có vai trò rèn luyện dạy dỗ học trò thành người có những phẩm chất tốt đẹp trong xã hội. Hiện nay, cũng có rất nhiều trường học tuyển dụng vị trí này.

Trường THPT Phan Chu Trinh tuyển dụng Giáo viên giảng dạy. Nhà trường không yêu cầu kinh nghiệm và chấp nhận ứng viên mới ra trường, có chuyên môn giỏi.

Dol English tuyển dụng Giáo viên IELTS, mức lương vô cùng hấp dẫn lên tới 90 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, ứng viên còn được tham gia đào tạo và tập huấn phương pháp linear Thinking, Curriculum Design, Leadership,... Dol English yêu cầu ứng viên có trình độ IELTS 8.0 trở lên và có trên 2 năm kinh nghiệm đi dạy trở lên tại các hệ thống trung tâm anh ngữ uy tín.

Hệ thống trường quốc tế Canada tuyển dụng Giáo viên mần non với yêu cầu ứng viên tốt nghiệp cử nhân khoa Giáo dục Mầm Non.

Ngoài ra, Quý độc giả có thể khám phá thêm các bài viết về chủ đề Tài chính, Chứng khoán, Bất động sản được nhiều người quan tâm và liên tục cập nhật: #Bản tin chứng khoán#Thị trường chứng khoán hôm nay#Cổ phiếu tâm điểm#Phân tích kỹ thuật #Nhận định thị trường #Bản tin kinh tế tài chính #Trái phiếu doanh nghiệp #Bản tin bất động sản#Lãi suất ngân hàng #Quy hoạch bất động sản #Dự án bất động sản #Đấu thầu đấu giá 

Chú ý: Chỉ còn 7 ngày nữa hết hạn nộp hồ sơ ứng tuyển vào ‘ông lớn' BIDV

9 công việc làm từ xa với mức lương hấp dẫn được nhiều nơi tuyển dụng nhất năm 2024, có vị trí còn trả tới gần 5 tỷ đồng/năm

Ngân hàng nhiều chi nhánh nhất Việt Nam tuyển dụng 463 chỉ tiêu, đặc biệt một vị trí chỉ tuyển duy nhất 2 nhân sự

Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot hôm nay 4/11
POWERED BY ONECMS & INTECH