Bất động sản

Trang bị kiến thức bất động sản – chưa bao giờ lỗi và lỗ

Phương Anh 24/10/2023 07:46

Từ việc phân tích thị trường đến việc áp dụng các chiến lược tài chính linh hoạt, từ những câu chuyện thành công đầy cảm hứng đến những bài học từ những thất bại, ''Tinh Hoa Bất Động Sản'' là sự hướng dẫn toàn diện và chi tiết cho những người đam mê và tìm kiếm sự thành công trong thế giới đầy thách thức của bất động sản.

Nhận định về thị trường bất động sản hiện nay, nhiều chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản không thể khó khăn hơn nữa mà chỉ có tốt lên.

Điều đó hoàn toàn có cơ sở khi báo cáo cập nhật mới nhất của khối Phân tích VNDIRECT cho hay, đã có gần 500 dự án bất động sản được tháo gỡ vướng mắc tại Hà Nội và TP.HCM.

Còn theo số liệu cập nhật từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, vốn FDI thực hiện tăng 6,5% so với cùng kỳ, đạt 2,8 tỷ USD trong tháng 9/2023. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2023, vốn FDI thực hiện đạt 15,9 tỷ USD, tăng 2,2% so với cùng kỳ năm 2022.

Dòng vốn FDI sẽ tiếp tục được cải thiện trong thời gian tới từ kết quả khả quan qua các chuyến thăm giữa Việt Nam - Hàn Quốc và Việt Nam - Mỹ.

Bất động sản cũng được đánh giá đang “ấm” dần lên bởi yếu tố pháp lý đang được gỡ vướng như Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở sẽ được sửa đổi và thông qua vào tháng 11.

Như vậy, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc bất động sản đang “tan băng” và bình minh dần ló rạng.

Bất động sản là lĩnh vực không “dậm chân tại chỗ”, luôn đi cùng với thời đại, do đó trong lúc chờ “băng tan”, hãy chuẩn bị cho mình một bầu trời kiến thức để khi “sóng đến” có thể nhảy vọt ngay lập tức.

Bộ sách Tinh hoa bất động sản mang lại những kiến thức không bao giờ lỗi thời, không chỉ đào sâu vào thế giới phức tạp của đầu tư bất động sản, mà còn hướng dẫn chi tiết về xu hướng và áp dụng chiến lược hiệu quả trong tầm tay, không chỉ dành cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn dành cho người mới bắt đầu. Bởi vậy nói không ngoa khi kiến thức và thông tin thực tế trong bộ sách là những keyword giúp nhà đầu tư tiếp cận những chiến lược tiên tiến và đánh giá tốt rủi ro trong ngành.

Một điểm nổi bật của bộ sách đi trình tự từ cơ bản đến chuyên sâu. Bắt đầu từ cuốn giới thiệu về ngành bất động sản, rồi nâng cấp dần lên với những số liệu và xu hướng thị trường gần đây. Điều này giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về lĩnh vực này trước khi đi sâu vào các chiến lược cụ thể.

Những cuốn sách cũng tập trung vào các xu hướng đầu tư mới nổi và những thị trường tiềm năng. Tác giả không chỉ dừng lại ở việc mô tả về những thị trường đang nổi, mà còn đưa ra các chiến lược cụ thể để tận dụng các cơ hội tại những nơi này. Nhờ vào những nghiên cứu sâu rộng và ví dụ thực tế, sách trở thành một công cụ hữu ích cho những người muốn mở rộng lĩnh vực đầu tư của mình.

tinh-hoa-900x600(1).jpg

Bất động sản căn bản

Tác giả cuốn sách này đã vẽ nên bức tranh toàn cảnh lịch sử phát triển và kinh doanh bất động sản ở Mỹ từ những năm giữa thế kỷ XX. Tuy hoàn cảnh lịch sử và kinh tế ở mỗi nước không giống nhau nhưng điểm “sáng” nhất của cuốn sách là bạn có thể “nhập môn” về lĩnh vực bất động sản dễ dàng như: phương pháp đầu tư phát triển đối với những nhà đầu tư phát triển bất động sản lớn, phương pháp đầu tư bảo toàn vốn và sinh lời đối với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, và phương pháp lựa chọn mua nhà đối với người mua nhà để ở.

Và điều quan trọng nhất là truyền đạt là phương pháp tư duy trong kinh doanh, có thể áp dụng đối với mọi lĩnh vực và đối với tất cả những người đang hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp mà bất động sản chỉ là phương tiện chuyển tải những phương pháp tư duy này.

Đầu tư bất động sản

Tác giả cuốn sách – David Lindahl là nhà đầu tư bất động sản tài năng, giám đốc điều hành Tập đoàn Đầu tư Lindahl và Bostonian – công ty đầu tư bất động sản xuyên quốc gia, và cũng là người thành lập công ty RE Mentor – nơi hướng dẫn các nhà đầu tư thu lợi nhuận từ tất cả các hình thức đầu tư bất động sản, đồng thời là diễn giả nổi tiếng tầm cỡ thế giới.

Qua cuốn sách, bạn sẽ học được những phương pháp hữu hiệu nhất để đọc và hiểu thị trường đầu tư; thu hút các hợp đồng và nguồn vốn tài trợ; hạn chế rủi ro và thu lợi nhuận lớn... Ngoài ra, bạn sẽ thật sự cảm thấy thu hút bởi những ví dụ từ những trải nghiệm của Donald Trump cùng các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn “ông lớn” bất động sản này.

Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản

Khi thị trường BĐS tại Việt Nam bắt đầu phát triển một cách đồng bộ theo xu hướng hội nhập và mở cửa. Những cơ hội phát triển kinh doanh BĐS hiện tại và trong tương lai là rất lớn. Và cơ hội này được tìm thấy ở những “nhà buôn” bất động sản danh tiếng nhất. Bởi vậy cuốn sách Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản là một cuốn cẩm nang đầu tư cho bạn.

Những bài học của tỷ phú Trump cho các nhà đầu tư nhỏ của tác giả George Ross là một tập hợp kiến thức phong phú về những vấn đề liên quan đến marketing, tài chính, quản lý và kinh doanh, đàm phán trong lĩnh vực BĐS.

100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất

Trong cuốn sách này, bạn sẽ thấy sự sáng suốt khác thường có được là nhờ vào những kinh nghiệm và bài học mà những nhân vật có thế lực trong kinh doanh bất động sản trên khắp nước Mỹ phải trải bao khó khăn mới rút ra được. Có rất nhiều điều mà lẽ ra tất cả chúng ta đã có thể làm tốt hơn: từ việc bỏ lỡ cơ hội, dự đoán sai về thị trường đến việc thương lượng quá cao hoặc quá thấp. Những nhà kinh doanh sẽ kể cho bạn biết họ đã học được gì.

Kỹ năng bán hàng bất động sản trong kỷ nguyên mới

Xuyên suốt 200 trang sách, tác giả chỉ ra những yếu tố cốt lõi về nghề môi giới bất động sản; thái độ và tâm lý cần thiết nhằm xây dựng nền tảng cho sự thành công trong nghề; những kỹ năng mà một môi giới hiện đại cần có nếu muốn tìm kiếm khách hàng; các chiến lược và bài học kinh nghiệm giúp bạn đối phó với những tình huống khó khăn cũng như phát triển sự nghiệp môi giới bất động sản bền vững, và nhiều hơn thế nữa…

Hiện nay khi những cuốn sách viết về đề tài bất động sản còn khá hiếm, khó tìm thì việc tậu ngay một bộ để bổ sung kiến thức là hoàn toàn cần thiết.

Nhà đầu tư có thể đặt mua online bộ sách được coi là nguồn tư liệu vô giá cho hành trình làm giàu từ thị trường bất động sản tại đây và nhập ngay mã NQS10 để được hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Chính phủ đã tiết kiệm khoảng 560 nghìn tỷ để cải cách tiền lương; từ 2025, tăng lương bình quân 7%/năm

Bổ sung dự toán chi đầu tư phát triển, kế hoạch đầu tư vốn các chương trình mục tiêu quốc gia

Khẩn trương tìm nguồn vật liệu đắp đường cho cao tốc Bắc-Nam giai đoạn 2

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trang-bi-kien-thuc-bat-dong-san-chua-bao-gio-loi-va-lo-207241.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trang bị kiến thức bất động sản – chưa bao giờ lỗi và lỗ
POWERED BY ONECMS & INTECH