Thế giới

YouTuber gây sốc khi để lại 230 tỷ đồng cho 1 KOL tuổi teen, từ chối để lại tài sản cho gia đình

Thiên Kim 06/09/2024 - 15:00

Sun Derong, người từng đưa nhiều nghệ sĩ Đài Loan (Trung Quốc) lên hàng ngũ sao lớn, đã quyết định để lại phần lớn tài sản của ông cho một KOL tuổi teen thay vì gia đình mình.

Một người quản lý nghệ sĩ giàu có ở Đài Loan (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi tuyên bố sẽ nhận nuôi một KOL 19 tuổi và trả cho "con trai" 9,4 triệu USD (khoảng 231,6 tỷ đồng) để chăm sóc mình.

Sun Derong (63 tuổi) nổi tiếng vì đã giúp đưa ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Show Lo và nhóm nhạc nam 5566 trở nên nổi tiếng.

Theo SCMP, sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư bàng quang vào năm 2013, Sun đã trải qua một cuộc phẫu thuật và sử dụng bộ phận nhân tạo lấy từ một phần ruột, dẫn đến các biến chứng liên tục và phải nhập viện thường xuyên.

YouTuber gây sốc khi để lại 230 tỷ đồng cho 1 KOL tuổi teen, từ chối để lại tài sản cho gia đình - ảnh 1
Sun Derong với ca sĩ kiêm diễn viên Show Lo, bên trái. Ảnh: Facebook/sunzhong

Ông vẫn duy trì tư duy tích cực trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này và hoạt động tích cực trên YouTube với 166.000 người theo dõi.

Vào ngày 18/8, Zhang Shaoan, một thành viên của nhóm YouTuber Đài Loan Wackyboys, đã chia sẻ một video trên Instagram - trong đó Sun hỏi Zhang rằng anh có sẵn sàng "chịu đựng" trở thành con trai của mình không. Đáp lại, Zhang cho biết từ lâu đã coi Sun như một người cha.

Người đàn ông 63 tuổi nói: "Có một sự khác biệt. Cậu sẽ phải sống cùng tôi và chăm sóc tôi cho đến cuối đời". Đồng thời, ông nói thêm rằng, đổi lại, ông sẽ để lại cho Zhang 9,4 triệu USD làm quỹ khởi nghiệp.

Sun cũng dự định trao phần tài sản còn lại của mình cho những người ông quan tâm, nhưng không phải cho gia đình mình.

"Bởi vì họ đã có ngôi nhà sang trọng rộng 222m2 của riêng họ", ông cho hay.

YouTuber gây sốc khi để lại 230 tỷ đồng cho 1 KOL tuổi teen, từ chối để lại tài sản cho gia đình - ảnh 2
Zhang Shaoan. Ảnh: dreambreakerz_shaoanzha

Phản ứng của gia đình Sun đối với quyết định của ông hiện vẫn chưa rõ ràng. Được biết, ông chưa bao giờ kết hôn hay có con.

SCMP đưa tin, hồi tháng 3, Sun đã từng tặng 30.000 USD tiền lì xì cho con của cháu trai mình, nhưng khi Sun phẫu thuật, gia đình dường như không quan tâm.

Ông đã đề cập đến sự việc đó như lý do muốn nhận con nuôi và để lại tài sản cho cậu.

Dù không trực tiếp nêu lý do nhận nuôi Zhang, nhưng các phương tiện truyền thông thường cho rằng họ có mối quan hệ cá nhân thân thiết.

Zhang tạm thời rời khỏi Wackyboys vào tháng 11/2020 và quay lại vào năm ngoái, thu hút được 126.000 người hâm mộ trên YouTube.

Vào ngày 23/8, anh đã đăng một video trên Instagram cho thấy bản thân đang đi cùng Sun đến một buổi biểu diễn và chú thích: "Chào bố".

Trong video, Sun khen ngợi Zhang vì tính cách tốt bụng và dễ chịu. Ông cũng động viên Zhang hãy tự tin vào bản thân mình.

Một người dùng bình luận trên Instagram: "Zhang được ban phước bởi Nữ thần Tài lộc. Cậu ấy hẳn là một chàng trai tốt bụng và chân thành, xứng đáng với sự tin tưởng của Sun".

"Sun còn đang tìm con trai không? Tôi cũng có thể chăm sóc ông ấy", một người khác nói đùa.

Theo SCMP

>> Nóng: Ông chủ Hermès có thể mất trắng tài sản vì bị lừa đảo, giấc mơ thừa kế của người làm vườn 'tan thành mây khói'

Gia tộc giàu có nhất châu Âu: Sở hữu khối tài sản khủng 170 tỷ USD, những họ hàng xa GenZ cũng trở thành triệu phú

Lý do nữ y tá mất sạch hơn 700 tỷ đồng thừa kế từ bệnh nhân

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/youtuber-gay-soc-khi-de-lai-230-ty-dong-cho-1-kol-tuoi-teen-tu-choi-de-lai-tai-san-cho-gia-dinh-126443.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
YouTuber gây sốc khi để lại 230 tỷ đồng cho 1 KOL tuổi teen, từ chối để lại tài sản cho gia đình
POWERED BY ONECMS & INTECH