ÀCO Homes trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM

25-11-2023 10:36|PV

Thương hiệu ÀCO Homes (được quản lý bởi Công ty CP Phát triển và Dịch vụ Nhà Bến Thành - Benthanh House) hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ BĐS, đầu tư, tài chính.

Gia nhập Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) ngày 22/08/2023, ÀCO Homes - Benthanh House là một trong những đơn vị tư vấn dịch vụ bất động sản (BĐS) có bộ phận pháp chế sẵn sàng tư vấn pháp lý và cung cấp thông tin thị trường, dự án BĐS. Đây cũng là doanh nghiệp chuyên phân phối dòng sản phẩm căn hộ tầm trung, phục vụ nhu cầu đầu tư, ở thực tại thị trường TP.HCM.

a1111.jpeg
Ảnh: ÀCO Homes

Với mục tiêu chuẩn hóa và mở rộng các hoạt động trong lĩnh vực BĐS hướng đến sự chuyên nghiệp, vào ngày 22/08/2023, Ban chấp hành Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) đã công nhận thương hiệu ÀCO Homes - Benthanh House là hội viên của hiệp hội, nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị này gia nhập mạng lưới kết nối cộng đồng các doanh nghiệp kinh doanh BĐS TP.HCM nói riêng và khu vực phía nam nói chung.

Đồng thời, với tư cách là một thành viên của Hiệp hội BĐS TP.HCM, đơn vị này cũng sẽ tích cực tham gia, đóng góp vào các hoạt động, quyết sách chung của hiệp hội nhằm hướng đến một cộng đồng môi giới BĐS chuyên nghiệp, có tâm có tầm, phát triển vững bền. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức để ÀCO Homes - Benthanh House phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

a2222.jpg

“ÀCO Homes - Benthanh House hứa hẹn ngày càng phát triển, lớn mạnh hơn trong tương lai. Đồng thời trở thành người bạn đồng hành, mở ra những cơ hội đầu tư an toàn, hấp dẫn cho khách hàng và đối tác trong lĩnh vực BĐS”, đại diện ÀCO Homes chia sẻ.

ÀCO Homes - trung tâm giao dịch bất động sản
Địa Chỉ: 31 Trương Định, quận 1, TP.HCM
Hotline: 0911 832 832
Website: https://acohomes.com.vn/

Lệ Thanh

Cần nhiều điều kiện để cá nhân được hành nghề tư vấn giá đất: Không phải ai cũng có thể làm môi giới BĐS

Cá nhân giao dịch bất động sản nhỏ lẻ sắp bị giới hạn số lần mua bán

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/aco-homes-tro-thanh-hoi-vien-chinh-thuc-cua-hiep-hoi-bat-dong-san-tp-hcm-2219062.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
ÀCO Homes trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM
POWERED BY ONECMS & INTECH