Doanh nghiệp

Chiêm ngưỡng chiếc xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly giá 30 triệu của VinFast vừa mở bán tại Việt Nam

Hải Đường 20/08/2024 - 13:15

VF DrgnFly lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam.

VinFast chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam từ hôm nay, ngày 20/8, với giá niêm yết 29,69 triệu đồng. Sau khi ra mắt tại Mỹ, Việt Nam trở thành thị trường thứ hai mà VinFast giới thiệu sản phẩm ebike này, qua đó tiếp tục hoàn thiện dòng sản phẩm di chuyển xanh của hãng, bao gồm xe buýt điện, ô tô điện, xe máy điện và xe đạp điện, cùng với hệ thống trạm sạc và xưởng dịch vụ trải khắp cả nước.

Chiêm ngưỡng chiếc xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly giá 30 triệu của VinFast vừa mở bán tại Việt Nam
VF DrgnFly lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam

>> Hãng taxi điện vừa mua 600 xe VinFast: 'Không phải sân sau của bất kỳ hãng ô tô nào'

Mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly là sản phẩm hợp tác giữa VinFast và nhà thiết kế nổi tiếng người Đan Mạch, Eskild Hansen. Thiết kế của xe lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam, với kiểu dáng mạnh mẽ, tay lái mở rộng, lốp bản lớn và yên xe công thái học. Khung xe làm bằng nhôm dẹt, chịu lực tốt, đảm bảo sự cân bằng tối ưu giữa trọng lượng và độ bền.

Kích thước của xe với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.730x720x1.056mm, trọng lượng 32 kg và chiều cao yên 795 mm, rất phù hợp với vóc dáng người Việt. Hệ thống giảm xóc ống thủy lực đường kính 50 mm cùng phanh đĩa thủy lực trên cả hai bánh mang lại trải nghiệm lái xe ổn định và êm ái.

VF DrgnFly được trang bị động cơ 250W tích hợp vào bánh sau, đi kèm hộp số đơn cấp và cảm biến mô-men xoắn. Xe sử dụng pin lithium-ion, cho phép hoạt động liên tục 75km ở chế độ thuần điện hoặc 110km ở chế độ trợ lực mỗi lần sạc. Các thông tin về tình trạng pin và vận hành được hiển thị trên màn hình đơn sắc tích hợp trên tay lái. Đặc biệt, xe có thể kết nối và quản lý thông qua ứng dụng di động, giúp người dùng dễ dàng thay đổi chế độ lái, lưu trữ hành trình và quản lý các tính năng khác qua điện thoại.

Chiêm ngưỡng chiếc xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly giá 30 triệu của VinFast vừa mở bán tại Việt Nam
Thông số kỹ thuật của VF DrgnFly. Nguồn: VinFast

Xe được thiết lập ba chế độ lái là Manual, Eco và Sport, đáp ứng nhu cầu và thói quen sử dụng của đa dạng khách hàng. VF DrgnFly còn được bán kèm bộ sạc tại nhà, với pin có thể tháo lắp dễ dàng, giúp người dùng chủ động trong việc sạc xe.

VinFast áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho cả xe và pin của VF DrgnFly. Đặc biệt, trong giai đoạn mở bán, khách hàng đặt cọc từ ngày 20/8 đến hết ngày 15/9 sẽ được tặng bộ phụ kiện chính hãng trị giá 2,5 triệu đồng. Dự kiến, xe sẽ được bàn giao đến tay khách hàng ngay trong tháng 9.

Trước đó, VinFast đã mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ từ cuối tháng 4 với mức giá niêm yết 2.599 USD (tương đương 64,9 triệu đồng) sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024. Khách hàng có thể đặt mua VF DrgnFly thông qua hệ thống đại lý của VinFast tại Mỹ và được bảo hành trong thời gian 3 năm.

>> Bài toán mà VinFast đã giải thành công còn Tesla vẫn đang 'chật vật'

Bài toán mà VinFast đã giải thành công còn Tesla vẫn đang 'chật vật'

Hãng taxi điện vừa mua 600 xe VinFast: 'Không phải sân sau của bất kỳ hãng ô tô nào'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chiem-nguong-chiec-xe-dap-tro-luc-dien-vf-drgnfly-gia-30-trieu-cua-vinfast-vua-mo-ban-tai-viet-nam-245958.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chiêm ngưỡng chiếc xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly giá 30 triệu của VinFast vừa mở bán tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH