Cổ phiếu đáng chú ý ngày 9/11: SSI, NLG, ORS, HHV, VIX và loạt cổ phiếu hot phát tín hiệu mua

09-11-2023 08:47|Băng Băng

Công ty chứng khoán phân tích kỹ thuật và đưa ra nhận định mua, bán đối với các cổ phiếu SSI, VND, KBC, GEX, VIX, NLG, PVS, PVD, TCH, HHV, NLG,…

Chứng khoán Yuanta: Loạt cổ phiếu hot cho tín hiệu mua

Chỉ số YS30 đóng cửa ở mức 88.61 điểm (+4.4%) với khối lượng giao dịch tăng 66% so với phiên giao dịch trước đó. Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động quanh mức 86.98 điểm và vẫn chưa thể hoàn toàn vượt mức này. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 cũng được nâng lên mức TĂNG. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư có thể tiếp tục tận dụng nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu và mua mới.

Hệ thống xu hướng ngắn hạn xuất hiện tín hiệu MUA cổ phiếu: SSI, TPB, VND, KBC, GEX, VIX, NLG, PVS, HCM, PVD, TCH, HHV, VGC, KHG.

Trong đó, SSI được khuyến nghị mua với mục tiêu sinh lời hơn 18% trong ngắn hạn (21 phiên)

Đồ thị giá của SSI đóng cửa tăng 7% với khối lượng giao dịch tăng 73% so với phiên giao dịch trước đó. Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ chưa thể vượt hoàn toàn mức kháng cự ngắn hạn 31.55 và các nhà đầu tư nên hạn chế mua đuổi trong những nhịp tăng mạnh.

Đồ thị giá đang giao dịch gần vùng khoảng trống giảm giá được hình thành trong phiên 26/10/2023 cho nên áp lực điều chỉnh ngắn hạn gia tăng.

Xu hướng ngắn hạn của SSI cũng được nâng lên mức TĂNG. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét MUA ở mức giá hiện tại với giá mục tiêu 35.980 đồng/cp.

Chứng khoán Phú Hưng (PHS): Quan sát mua NLG, ORS

Đồ thị giá NLG ghi nhận tăng tốt sau một vài phiên tích lũy trên MA200. PHS dự báo khả năng nhịp tăng còn vượt MA50, có thể canh mua nếu chỉnh nhẹ về vùng 33.7-34.

Cổ phiếu bất động sản của doanh nghiệp vừa báo lãi tăng 7.400% được dự báo sẽ phi mã

ORS xuất hiện nến tăng tốt sau một vài phiên tích lũy dưới cặp EMA12,26. Theo nhóm phấn tích, khả năng nhịp tăng của cổ phiếu chứng khoán này còn tiếp diễn, có thể canh mua nếu chỉnh nhẹ về vùng 15.8-16.

Chuyên gia chỉ 4 nguyên nhân giúp VN-Index ngược dòng chứng khoán châu Á phiên 8/11

DIG, CEO bất ngờ được dự báo tăng hàng chục % - Sự trở lại của bộ đôi siêu cổ một thời?

Novaland thanh toán 1 phần lô trái phiếu 430 tỷ, lượng lớn cổ phiếu NVL đã được bán giải chấp theo chỉ định của trái chủ

Động thái mới của DIC Corp (DIG) tại dự án tỷ USD

Quân số ngành chứng khoán nở rộ, UBCK đề xuất gắn mã định danh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-phieu-dang-chu-y-ngay-911-ssi-nlg-ors-hhv-vix-va-loat-co-phieu-hot-phat-tin-hieu-mua-209952.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cổ phiếu đáng chú ý ngày 9/11: SSI, NLG, ORS, HHV, VIX và loạt cổ phiếu hot phát tín hiệu mua
POWERED BY ONECMS & INTECH