Cơ hội đầu tư

Danh tính liên danh 'ẵm' dự án bất động sản hơn 4.100 tỷ tại Thừa Thiên Huế

Thảo Đan 10/09/2024 - 18:58

Dự án bất động sản này có diện tích hơn 61ha, thuộc khu đô thị mới An Vân Dương, TP. Huế.

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư cho dự án Khu đô thị phía Nam sông Như Ý, thuộc Khu E - Đô thị mới An Vân Dương, TP. Huế với tổng mức đầu tư 4.104 tỷ đồng.

Dự án Khu đô thị phía Nam sông Như Ý có quy mô sử dụng đất gần 51,67ha, trong đó 48,82ha sẽ được giao cho nhà đầu tư thực hiện. Dự án yêu cầu nhà đầu tư dành quỹ đất 3,92ha để xây dựng nhà ở xã hội và đầu tư vào các công trình như nhà ở thấp tầng, công trình thương mại dịch vụ, trường mầm non, và các công trình thể dục thể thao phục vụ cư dân.

Nhà đầu tư sẽ bàn giao cho Nhà nước quỹ đất công cộng, đất phục vụ tái định cư tại chỗ (dự kiến bao gồm lô OTT24 và OTT25, với tổng diện tích 2,37ha), cùng với toàn bộ hạ tầng của dự án sau khi hoàn thành.

Sau khi hình thành, Khu đô thị phía Nam sông Như Ý sẽ là khu đô thị xanh, có hạ tầng xã hội đầy đủ, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, mua sắm, và lưu trú cho cả người dân lẫn khách du lịch đến Huế. Dự án cũng được kỳ vọng góp phần thúc đẩy Thừa Thiên Huế phát triển kinh tế - xã hội và nhanh chóng đạt mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Dự án được giao cho Liên danh Công ty cổ phần Khách sạn và Du lịch Thiên Thai cùng Công ty cổ phần Kiến trúc Tư vấn quản lý Đông Dương thực hiện.

Công ty cổ phần Khách sạn và Du lịch Thiên Thai có trụ sở tại 107 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, do ông Nguyễn Cảnh Sơn làm Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật.

Đối tác của Thiên Thai, Công ty cổ phần Kiến trúc Tư vấn quản lý Đông Dương, có trụ sở tại 928 Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM, do ông Trương Như Phúc làm Tổng Giám đốc. Công ty này được thành lập năm 2010, chuyên thiết kế xây dựng, quản lý dự án, tư vấn giám sát và đấu thầu.

>> Thừa Thiên Huế tăng tốc mở thêm đường bay mới: 'Cất cánh' du lịch, săn khách quốc tế

Tỉnh đông dân nhất cả nước sắp đưa một thị trấn lên đô thị loại IV, tham vọng GRDP bình quân trên 10,1%

Điều chỉnh giảm diện tích, tăng vốn đầu tư ở dự án nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa lên 500 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/danh-tinh-lien-danh-am-du-an-bat-dong-san-hon-4100-ty-tai-thua-thien-hue-248373.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Danh tính liên danh 'ẵm' dự án bất động sản hơn 4.100 tỷ tại Thừa Thiên Huế
POWERED BY ONECMS & INTECH