HPG: Gia cầm Hòa Phát về đích trước kế hoạch 2 năm, ra mắt sản phẩm mới

09-01-2024 14:18|Hải Băng

Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát (HPG) về đích trước kế hoạch được giao 2 năm, ra mắt sản phẩm trứng gà vỏ hồng “Hòa Phát Smile”.

Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát là thành viên thuộc Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát phụ trách triển khai các dự án chăn nuôi gà đẻ và cung ứng trứng gà sạch ra thị trường. Năm 2016, công ty đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt 300 triệu quả trứng gà/năm. Năm 2023, Công ty Gia cầm Hòa Phát đã hoàn thành mục tiêu Tập đoàn giao.

Hiện Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đã phủ sóng sản phẩm trứng gà rộng khắp các siêu thị, trường học, bếp ăn, KCN, nhà hàng, khách sạn, tổ hợp nghỉ dưỡng… Trứng gà Hòa Phát bước đầu đã được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia.

Ra mắt sản phẩm trứng gà vỏ hồng “Hòa Phát Smile”

Tháng 8/2023, Công ty triển khai thêm giống Hy-Line Sonia, gà đẻ trứng hồng, nhập khẩu từ Mỹ. Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết, đây là giống gà có tỷ lệ đẻ vượt trội, khả năng sinh tồn cao, tiêu tốn thức ăn thấp, thể trạng gà duy trì tốt trong suốt chu kỳ sinh sản, mang lại giá trị kinh tế cao.

Đầu năm 2024, Công ty chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm trứng gà vỏ hồng mang tên “Hòa Phát Smile”.Trứng có màu kem hồng, 100% thành phần là trứng gà tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Mặc dù kích thước quả trứng có phần nhỏ hơn trứng gà HPE nhưng lòng đỏ to hơn, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

HPG: Gia cầm Hòa Phát về đích trước kế hoạch 2 năm, ra mắt sản phẩm mới
Trứng gà vỏ hồng "Hòa Phát Smile"

“Trứng gà vỏ hồng được đóng gói bằng bao bì hộp giấy cách ly tốt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh, dễ tái chế, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được chia làm 2 dòng theo size trứng: 55-60g/quả và 45-50g/quả. Cũng như tên gọi Hòa Phát Smile, Công ty mong muốn sản phẩm mới này sẽ mang tới niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng”, ông Tuấn Anh chia sẻ.

Năm 2024, Công ty Gia cầm Hòa Phát đặt mục tiêu duy trì mức sản lượng đã đạt được trong năm 2023, đồng thời nâng cao tay nghề kỹ sư chăn nuôi để nâng cao tỷ lệ đẻ cũng như kéo dài đỉnh đẻ cho toàn đàn. Về chiến lược bán hàng, Công ty sẽ mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Nam.

Được biết, Tổng Công ty phát triển Nông nghiệp Hòa Phát là 1 trong 5 công ty con cấp 1 của CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HoSE: HPG), HPG sở hữu 99,99% vốn. Đây là những trụ cột quản lý 5 ngành nghề kinh doanh khác nhau của công ty. Ngoài công ty nông nghiệp, 4 công ty còn lại quản lý về gang thép, tôn mạ, bất động sản và gia dụng.

>> Hòa Phát (HPG) báo tin vui trong xu thế đẩy mạnh đầu tư công

Hải Phát (HPX) bất ngờ trả lãi sòng phẳng, mua lại trước hạn lô trái phiếu 350 tỷ đồng

Bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024: Kỳ vọng cho VN-Index, 'biến số' của Phố Wall

Đất Xanh miền Nam khất nợ gần 170 tỷ đồng gốc và lãi trái phiếu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hpg-gia-cam-hoa-phat-ve-dich-truoc-ke-hoach-2-nam-ra-mat-san-pham-moi-219124.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
HPG: Gia cầm Hòa Phát về đích trước kế hoạch 2 năm, ra mắt sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS & INTECH