Chứng khoán

Nhóm bán lẻ hưởng lợi từ yếu tố mùa vụ và lãi suất thấp, một mã có thể giúp nhà đầu tư lời hàng chục % trong ngắn hạn

Lan Phương 15/10/2023 07:21

Triển vọng kinh doanh và diễn biến cổ phiếu của doanh nghiệp bán lẻ này đều đang cho thấy những tín hiệu tích cực.

Tại báo cáo mới cập nhật của Chứng khoán Yuanta (FSC), nhóm phân tích này đã đưa khuyến nghị giải ngân đối với cổ phiếu DGW của CTCP Thế giới số - Digiworld dựa trên phân tích kỹ thuật và triển vọng kinh doanh của doanh nghiệp.

Cụ thể, FSC kỳ vọng nhu cầu ICT và điện thoại di động phục hồi trong nửa cuối năm với sự kiện ra mắt iPhone 15 của Apple và yếu tố mùa vụ. Đồng thời, việc giảm lãi suất cũng hỗ trợ cho đà tăng trưởng của DGW trong thời điểm cuối năm.

Về góc nhìn kỹ thuật, đồ thị giá của DGW đóng cửa tăng 2% với khối lượng giao dịch tăng 88% so với phiên trước đó và cao hơn mức khối lượng trung bình 20 phiên.

Trong ngắn hạn, đồ thị giá đã vượt lên trên mức kháng cự 59.20 và đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên xu hướng ngắn hạn có thể sẽ rõ ràng hơn.

Nhóm bán lẻ hưởng lợi từ yếu tố mùa vụ và lãi suất thấp, một mã có thể giúp nhà đầu từ lời hàng chục % trong ngắn hạn

Hiện nay, đồ thị giá đang giao dịch tại vùng khoảng trống giảm giá được hình thành trong phiên 22/09/2023 cho nên đồ thị giá có thể đối mặt với các áp lực điều chỉnh ngắn hạn và các nhà đầu tư có thể tận dụng nhịp điều chỉnh này để mua vào.

FSC dự phóng mức giá mục tiêu trong 26 phiên cho cổ phiếu DGW là 71.210 đồng/cp (tương ứng upside 17,32% so với thị giá hiện tại). Nếu thành công cán mốc mức giá này, DGW sẽ lập đỉnh 1 năm và tiến gần hơn so với thị giá tại thời điểm VN-Index thăng hoa đạt 1.500 điểm hồi đầu năm 2022.

Đón sóng mùa báo cáo tài chính quý 3, CTCK điểm tên 6 cổ phiếu có khả năng bật tăng

Nhận định chứng khoán ngày 16/10: Cơ hội kiếm lời từ chiến thuật T+?

PTSC (PVS) bắt tay tập đoàn năng lượng tái tạo lớn nhất thế giới làm dự án điện gió quy mô 600 MW

Dự án 10.800 tỷ đồng của Phát Đạt được phê duyệt quy hoạch, cổ phiếu PDR “tím lịm”

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhom-ban-le-huong-loi-tu-yeu-to-mua-vu-va-lai-suat-thap-mot-ma-co-the-giup-nha-dau-tu-loi-hang-chuc-trong-ngan-han-205797.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhóm bán lẻ hưởng lợi từ yếu tố mùa vụ và lãi suất thấp, một mã có thể giúp nhà đầu tư lời hàng chục % trong ngắn hạn
POWERED BY ONECMS & INTECH