Nỗ lực trong việc chống hàng giả, An Hà được vinh danh "Top 10 thương hiệu Vàng năm 2023"

30-11-2023 10:49|Hồ Nga

Nhân kỷ niệm ngày chống hàng giả, hàng nhái, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã vinh danh những “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng”.

Mới đây Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái”. Tại buổi lễ, nhiều thương hiệu, doanh nghiệp được vinh danh và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” – năm 2023.

Danh hiệu “Thương hiệu vàng” nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, thương hiệu có những hoạt động tích cực, nói không với hàng giả, hàng nhái và bảo vệ quyền cùng lợi ích của người tiêu dùng.

Tại lễ công bố, theo chia sẻ từ đại diện của hiệp hội, sự kiện được tổ chức thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ trong vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiện nay. Đồng thời, mong muốn hỗ trợ và khích lệ các doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy và chất lượng cao để ngăn chặn sự lưu hành của hàng giả, hàng nhái.

Tại buổi lễ, CTCP Giải pháp chống hàng giả An Hà được vinh danh thương hiệu "Top 10 thương hiệu Vàng năm 2023".

Nỗ lực trong việc chống hàng giả, An Hà được vinh danh

Công ty An Hà được thành lập từ năm 2008, là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chống hàng giả hàng nhái cho các tổ chức, doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Những giải pháp như sử dụng tem chống giả cho sản phẩm, bảo hộ thương hiệu, truyền thông chống hàng giả do An Hà cung cấp mang lại hiệu quả thiết thực và góp phần không nhỏ vào sự phát triển, cạnh tranh lành mạnh của hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước.

Công ty An Hà là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chống hàng giả hàng nhái, là đơn vị được Bộ Công an ủy quyền trong việc xét duyệt và cấp phép dòng tem chống giả Bộ Công an.

Trải qua hơn 16 năm xây dựng và trưởng thành với sự nỗ lực và sáng tạo, An Hà đã cung cấp giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa và chống giả điện tử cho các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước điển hình như: Tập đoàn Vingroup, Công ty dầu khí Gia Định, Công ty vàng bạc đá quý DOJI, PNJ, Sở Khoa học Công nghệ Bình Định,…

>>Chống hàng giả: Giải pháp từ công nghệ số

Chống hàng giả: Giải pháp từ công nghệ số

Mở đợt cao điểm chống buôn lậu, hàng giả trước, trong và sau Tết Giáp Thìn 2024

Xử lý lô hàng giả mạo Samsung và Dior, đề phòng hàng “nhái” thời điểm cuối năm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/no-luc-trong-viec-chong-hang-gia-an-ha-duoc-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-vang-nam-2023-213352.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nỗ lực trong việc chống hàng giả, An Hà được vinh danh "Top 10 thương hiệu Vàng năm 2023"
POWERED BY ONECMS & INTECH