Thanh khoản tăng 10 lần, CRE “tím lịm” - lời hứa tìm về mệnh giá của Chủ tịch Cenland được thực hiện?

07-12-2023 09:22|Trần Khôi

"Thị trường đang dần sáng hơn và cổ phiếu CRE không thể xuống được nữa. Tôi có niềm tin từ 6 - 9 tháng nữa, cổ phiếu CRE sẽ trên mệnh giá", Chủ tịch Cenland chia sẻ.

CTCP Bất động sản Thế Kỷ - Cen land (Mã chứng khoán: CRE) bất ngờ bật tăng trần lên 8.300 đồng/cp trong phiên 6/12 trong bối cảnh nhà đầu tư thi nhau đua lệnh. Thanh khoản gấp 10 lần phiên liền trước với hơn 6 triệu cổ phiếu được sang tay.

Thanh khoản tăng 6 lần CRE “tím lịm” - Lời hứa tìm về mệnh giá của Chủ tịch Cenland được thực hiện?
Diễn biến giá cổ phiếu CRE phiên 6/12

Pha tăng mạnh này kỳ vọng đặt “dấu chấm hết” cho đà giảm 20 phiên trước đó. Còn nhớ lời khẳng định cổ phiếu CRE sẽ vượt lên trên mốc 10.000 đồng/cp vào khoảng tháng 10/2023 - 1/2024 của ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch Cen Land tại ĐHĐCĐ tổ chức ngày 26/4/2023, liệu đây có phải điểm bắt đầu cho hành trình tìm về mệnh giá của CRE?

>> Cenland (CRE) dự kiến trả cổ tức 2022 trong quý IV

"Năm ngoái và năm kia, tôi có mua vào và thấy trên báo cáo tài sản lỗ mất trên 30%, lúc đó tình thế buộc phải mua vào. Tôi cho rằng, với diễn biến thị trường như hiện nay thì giá cổ phiếu lên mới là lạ, chứ cứ đi ngang như hiện tại thì nhà đầu tư nên giữ. Phải thật cần tiền mới bán, vì bán sẽ thiệt.

Tôi mất 30% chứ nhà đầu tư mà nắm giữ các cổ phiếu khác chắc mất nhiều hơn. Chiến lược của Cen Land là dài, bền vững, do đó, nhà đầu tư không nên quá lo ngại các diễn biến thị trường.

Hiện mỗi tháng chi phí hoạt động của Cen Land tương đương 2 – 3 căn chung cư để duy trì hoạt động. Tôi cũng còn tới vài trăm căn như vậy và có thể gồng gánh được công ty thời gian dài. Khó nhất là giai đoạn trước 30/4 năm nay, giai đoạn sau này không khó nữa, Nhà nước đã hỗ trợ hết mình rồi. Thị trường đang dần sáng hơn và cổ phiếu CRE không thể xuống được nữa. Tôi có niềm tin từ 6 - 9 tháng nữa, cổ phiếu CRE sẽ trên mệnh giá", Chủ tịch LDG chia sẻ khi cổ đông hỏi về việc CRE liên tục “thủng đáy”.

>> Chờ Aqua City hồi sinh, cổ phiếu nhà Shark Hưng về đáy 3 năm, 9 tháng kinh doanh gần như không lãi

Cổ phiếu vướng vòng lao lý: Mua là “tạch”?

Động lực nào sau phiên tăng trần của cổ phiếu Sao Mai (ASM)?

Phát Đạt lên tiếng về động thái thoái vốn của loạt lãnh đạo khi PDR phi mã

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thanh-khoan-tang-6-lan-cre-tim-lim-loi-hua-tim-ve-menh-gia-cua-chu-tich-cenland-duoc-thuc-hien-214425.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thanh khoản tăng 10 lần, CRE “tím lịm” - lời hứa tìm về mệnh giá của Chủ tịch Cenland được thực hiện?
POWERED BY ONECMS & INTECH