Du ngoạn

Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam chính thức trình làng xe buýt 2 tầng

Như Ý 02/08/2024 - 11:06

Đây là sản phẩm đặc biệt giúp du khách có trải nghiệm thú vị, đa dạng hơn khi đến với thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

Nhắc tới Phú Quốc, nhiều người nghĩ ngay đến một thành phố xinh đẹp và thu hút khách du lịch thuộc tỉnh Kiên Giang. Tại đây, nhiều dịch vụ khác nhau xuất hiện giúp du khách có những trải nghiệm lý tưởng và tuyệt vời nhất. Vào ngày 1/8, Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt tour trải nghiệm xe buýt 2 tầng, tạo điều kiện để du khách có thể ngắm nhìn thành phố Phú Quốc từ trên cao và tận hưởng không khí mát mẻ, thiên nhiên tươi đẹp xung quanh.

Xe buýt 2 tầng ở thành phố Phú Quốc đón những hành khách đầu tiên. Ảnh: Hoàng Trung

Xe buýt 2 tầng ở thành phố Phú Quốc đón những hành khách đầu tiên. Ảnh: Hoàng Trung

Sản phẩm mới của Tập đoàn Sun Group đã chào đón những hành khách đầu tiên. Những chuyến xe buýt này hoạt động từ 7 giờ 30 đến 22 giờ 35 hàng ngày với tổng cộng 17 chuyến tham quan từ phường An Thới đến phường Dương Đông và ngược lại. Xe buýt 2 tầng sẽ đi qua 7 điểm bao gồm Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, chợ đêm Vui Fest Bazaar, ga cáp treo Sun World Hon Thom, Sailing Club, Best Western Premier Sonasea, Long Beach Center và khách sạn Seashells. Thời lượng của tour tham quan là 30 phút và 60 phút, với nhiều khung giờ xuất phát để khách du lịch tiện sắp xếp thời gian.

Xe buýt 2 tầng đi qua 7 điểm, chạy vào nhiều khung giờ khác nhau. Ảnh: Hoàng Trung

Xe buýt 2 tầng đi qua 7 điểm, chạy vào nhiều khung giờ khác nhau. Ảnh: Hoàng Trung

Tuyến tham quan bằng xe buýt 2 tầng ở thành phố Phú Quốc có điểm đặc biệt là ngắm nhìn được khung cảnh biển xanh, cát trắng, phố xá nhộn nhịp và cung đường nhiều cây xanh. Tất cả những điều này tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp, khiến du khách không thể quên khi đến với Phú Quốc. Ngoài việc ngắm nhìn thành phố từ trên cao, xe buýt 2 tầng còn giúp nhiều người di chuyển từ trung tâm thành phố đến nam đảo thuận tiện và tiết kiệm hơn.

Phú Quốc là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm. Ảnh: Internet

Phú Quốc là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm. Ảnh: Internet

Bên cạnh dịch vụ xe buýt 2 tầng, Tập đoàn Sun Group còn lập hệ thống xe buýt đưa đón miễn phí đối với các du khách lưu trú tại những khách sạn mà tập đoàn này đầu tư. Điều này giúp du khách có những trải nghiệm tốt hơn khi tham quan thành phố Phú Quốc.

Phú Quốc, trực thuộc tỉnh Kiên Giang, được mệnh danh là "đảo ngọc" của Việt Nam. Đây là thành phố đảo đầu tiên ở nước ta, gây ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và những dịch vụ đa dạng phục vụ du khách.

Theo nghị quyết, từ ngày 1/1/2021, Phú Quốc chính thức trở thành thành phố trên cơ sở nguyên trạng toàn bộ diện tích tự nhiên và quy mô dân số là 179.480 người của huyện Phú Quốc. Sau khi thành lập, thành phố này gồm có 9 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 2 phường An Thới, Dương Đông và 7 xã khác.

>> Việt Nam có 'đảo ngọc' được 'kinh thánh' của giới xê dịch gọi là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

Nhiều nơi tại thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam bị biển xâm thực, nhà cửa đổ nát, người dân sống trong lo sợ

Thiên đường biển sánh ngang Maldives nằm ngay thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/thanh-pho-dao-dau-tien-cua-viet-nam-chinh-thuc-trinh-lang-xe-buyt-2-tang-d129372.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam chính thức trình làng xe buýt 2 tầng
POWERED BY ONECMS & INTECH