Tiết lộ vị trí ‘mỏ vàng’ ven biển tại Quảng Ninh đang được nhiều ‘tay chơi’ BĐS săn lùng

09-06-2024 07:18|Phương Hà

Nhờ sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, khu vực này đã nhanh chóng thu hút được lượng khách du lịch lớn kéo theo nhiều “đại bàng” đến đây “làm tổ”.

Vân Đồn - “mỏ vàng” mới nổi này vốn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh. Trước đây, khu vực này gặp rất nhiều khó khăn về hạ tầng giao thông nhưng thời gian gần đây, khi các tuyến cao tốc Hạ Long - Vân Đồn rồi Vân Đồn - Móng Cái lần lượt được thông xe đã giúp hoàn thiện tuyến cao tốc liền mạch dài nhất Việt Nam với gần 600km.

Ngoài ra, Vân Đồn còn có sân bay quốc tế Vân Đồn - điểm nối giữa Quảng Ninh với các trung tâm kinh tế, du lịch lớn của miền Trung và miền Nam cùng hàng loạt thị trường rộng lớn như Đông Á, ASEAN, Trung Quốc…

Đặc biệt, Vân Đồn còn sở hữu bến cảng Ao Tiên - cửa ngõ du lịch mới của vịnh Bái Tử Long và các tuyến đảo Vân Đồn.

Nhờ sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, Vân Đồn đã nhanh chóng thu hút được lượng khách du lịch lớn kéo theo nhiều “đại bàng” đến đây “làm tổ”.

Tiết lộ vị trí ‘mỏ vàng’ ven biển tại Quảng Ninh đang được nhiều ‘tay chơi’ BĐS săn lùng
Ảnh minh hoạ

Dọc đường biển Vân Đồn đến bãi Dài Vân Đồn chỉ khoảng 13km đã có hàng loạt các dự án như: khu đô thị Phương Đông Vân Đồn, khu đô thị Đông Bắc cảng Cái Rồng, dự án Ocean Park, dự án Ao tiên…Khu đô thị Phương Đông Vân Đồn do CTCP Đầu tư Xây dựng Đô thị Phương Đông làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích khoảng 178ha với nhiều loại hình như: Đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse…

Tiếp theo là khu đô thị Đông Bắc cảng Cái Rồng. Đây là khu đô thị được UBND tỉnh Quảng Ninh duyệt quy hoạch vào cuối năm 2020, chấp nhận chủ trương đầu tư với CTCP Thương Mại và Xây dựng Nam Sơn vào tháng 3/2021.

Sau đó là vị trí của Ocean Park Vân Đồn - được quy hoạch trên diện tích 41ha với nhiều loại hình sản phẩm như biệt thự với hơn 120 lô, nhà liền kề với gần 400 lô, shophouse với gần 120 lô…

Khi đến đoạn đường biển 13km này, không thể không nhắc đến khu đô thị du lịch và bến cảng Ao Tiên Vân Đồn do Công ty TNHH MTV Du lịch Mai Quyền làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích quy hoạch 115ha với 12 phân khu chức năng.

Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn của chủ đầu tư Everland Vân Đồn với 5 tòa tháp được đầu tư quy mô, hiện đại tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, cung cấp hơn 2.000 phòng khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công sớm đưa vào vận hành khai thác.

Cuối cùng là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp, sân golf và khu dân cư Monbay Vân Đồn (dự án Monbay Vân Đồn). Đây là dự án có tổng chi phí thực hiện dự kiến lên đến 25.000 tỷ đồng (hơn 1 tỷ USD) với quy mô khoảng 300ha (3km2), thời gian thực hiện dự án trong vòng 9 năm, tính từ quý II/2022 đến hết quý IV/2030.

>> Việt Nam vinh dự khi có cảng biển ‘on top’ cảng container hiệu quả nhất thế giới

Loạt shophouse, biệt thự đắc địa ở Quảng Ninh vắng bóng người ở, cỏ dại um tùm

Thị xã nằm ở giao lộ 'vàng' Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh sắp lên thành phố

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tiet-lo-vi-tri-mo-vang-ven-bien-tai-quang-ninh-dang-duoc-nhieu-tay-choi-bds-san-lung-237721.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tiết lộ vị trí ‘mỏ vàng’ ven biển tại Quảng Ninh đang được nhiều ‘tay chơi’ BĐS săn lùng
POWERED BY ONECMS & INTECH