Quà Tết trao đi, Xuân ấm đang về: Nhiều doanh nghiệp chung tay 'mang Tết đến muôn nơi'

06-02-2024 07:14|Hồ Nga

Tết là lúc mọi người gác bỏ lại những bận rộn thường nhật với mong muốn mang lại chút hơi ấm, niềm vui đến với những người xung quanh.

Tết đến, Xuân về, bên cạnh những tất bật lo toan cho công việc cuối năm, bên cạnh việc cố gắng hoàn thành nốt những công việc dở dang, nhiều doanh nghiệp, cá nhân vẫn không quên truyền thống tốt đẹp của người Việt - "tương thân tương ái".

Mang niềm vui đón Tết đến với nhiều người

Tết của người Việt là Tết đoàn viên, an lành. Tết cũng là lúc mọi người gác bỏ lại những bận rộn thường nhật với mong muốn mang lại chút hơi ấm, niềm vui đến với những người xung quanh.

Trở thành thông lệ, mỗi dịp Tết đến - Xuân về, CTCP Bất động sản An Hà Mỹ Xuân lại mang những niềm vui nhỏ đến với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại địa bàn xã Văn Thành, Yên Thành, Nghệ An.

Năm nay, ngay từ 23 tháng chạp, Tổng Giám đốc công ty đã tất bật phối hợp cùng UBND xã tổ chức trao tăng những phần quà Tết ấm lòng người đến các em học sinh nghèo hiếu học. Hai mươi em học sinh các trường tiểu học trong xã được trao 20 suất quà Tết với mong muốn góp một phần nhỏ giúp các em và gia đình có cái Tết đầy đủ, ấm no hơn.

Quà Tết trao đi, Xuân ấm đang về: Nhiều doanh nghiệp chung tay 'mang Tết đến muôn nơi'
CEO của Bất động sản An Hà Mỹ Xuân tặng quà đến các em học sinh nghèo vượt khó

CTCP Bất động sản An Hà Mỹ Xuân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án có tiếng tại địa phương như các khu đô thị mới, khu tái định cư. Công ty cũng hoạt động trong mảng tư vấn, đầu tư, đấu giá, thiết kế, thi công và thuyết minh các dự án, cũng cấp các dịch vụ liên quan đến các thủ tục, tư vấn hợp đồng….

Công ty có địa chỉ tại xóm 5 xã Tăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, do ông Trần Mạnh Hoàn và ông Bùi Đức Thịnh là những người đại diện theo pháp luật. An Hà Mỹ Xuân là doanh nghiệp chuyên hoạt động. Doanh nhân Trần Mạnh Hoàn còn được biết đến gắn liền với CTCP Bất động sản An Hà – doanh nghiệp có tiếng trên địa bàn Thủ đô.

Gom niềm vui đến mỗi gia đình công nhân viên

Tết đoàn viên cũng đang được nhiều doanh nghiệp hưởng ứng. Một công ty than đã thuê những chuyến xe chở toàn bộ cán bộ công nhân viên và gia đình về quê đón Tết. Trên xe, lãnh đạo doanh nghiệp còn thăm hỏi, lì xì cho mỗi nhân viên và người thân, chúc các gia đình có một cái Tết bình an.

Cũng mang Tết ấm đến mọi nhà, May Sông Hồng Nam Định quyết định tặng mỗi cán bộ, công nhân viên một tấm đệm do chính tay mình làm ra - món quà ý nghĩa đến với mỗi nhà.

>> Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Công ty Tuyển than Cửa Ông khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chi hơn 4,8 tỷ đồng mua cá song biển tươi sống làm quà Tết cho cán bộ, công nhân viên.

Công ty này hiện có khoảng 3.700 cán bộ, nhân viên và công nhân lao động. Mỗi người sẽ nhận được khoảng 5kg cá song để ăn Tết. Số tiền mua cá song được trích từ quỹ phúc lợi của công ty.

Tết ấm
Nhân viên một doanh nghiệp được tặng đệm làm quà Tết

Đầu cầu phía Nam, những ngày cuối cùng của năm, Trung ương Đoàn cùng với Sabeco đã tổ chức chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”, tặng quà Tết cho người lao động, ngư dân khó khăn và lực lượng bộ đội biên phòng tại Khánh Hòa.

Dù là thưởng Tết, chăm lo cho đời sống của chính cán bộ công nhân viên của mình như việc các doanh nghiệp đang tích cực làm những ngày cuối năm; hay mang Tết ấm no đến với những hoàn cảnh khó khăn như Bất động sản An Hà Mỹ Xuân, Trung ương Đoàn và nhiều doanh nghiệp khác đang làm, thì đây vẫn là những đốm lửa sưởi ấm những ngày cận Tết.

Không chỉ dừng lại giá trị vật chất thông thường, món quà còn mang cả thông điệp về sự tri ân, mong muốn tốt đẹp nhất dành cho người nhận trong năm mới. CEO An Hà Mỹ Xuân cho biết, những hoạt động thiện nguyện của Công ty Cổ phần Bất động sản An Hà Mỹ Xuân mỗi dịp Tết đến, Xuân về, với mong muốn góp một phần nhỏ giúp các em đón Tết đủ đầy hơn.

>> Thưởng Tết tại một doanh nghiệp may ở Nam Định: Ngoài 2 tháng lương còn được quà 'chất đầy xe'

19 chuyến xe miễn phí đưa 800 công nhân và gia đình về quê ăn Tết, một công ty gây bất ngờ

Ý nghĩa của tục lệ mừng tuổi ngày Tết đối với người Việt

Một tập đoàn chi hơn 2.200 tỷ đồng trả lương, thưởng cho người lao động trong dịp Tết

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/qua-tet-trao-di-xuan-am-dang-ve-nhieu-doanh-nghiep-chung-tay-mang-tet-den-muon-noi-222478.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Quà Tết trao đi, Xuân ấm đang về: Nhiều doanh nghiệp chung tay 'mang Tết đến muôn nơi'
POWERED BY ONECMS & INTECH