VNDirect sắp tung loạt chính sách hỗ trợ khách hàng trong sự cố lỗi hệ thống

30-03-2024 17:13|Quốc Trung

Sau thông điệp của Chủ tịch HĐQT Phạm Minh Hương, fanpage chính thức của Chứng khoán VNDirect tiếp tục thông tin về việc áp dụng chính sách tri ân khách hàng liên quan đến sự cố hệ thống bị tấn công dẫn đến nhà đầu tư và khách hàng không thể giao dịch được trong tuần qua.

VNDirect sắp tung loạt chính sách hỗ trợ khách hàng trong sự cố lỗi hệ thống
Tròn 1 tuần hệ thống VNDirect bị tấn công

Trước đó, tối muộn ngày 29/3, những thông tin về chính sách của VNDirect đã được một số tài khoản khách hàng chia sẻ.

Thông báo nêu:

"Để cảm ơn sự đồng hành, thông cảm và ủng hộ của Quý khách hàng đối với những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian khó khăn vừa qua đồng thời khắc phục phần nào những tổn thất, VNDirect chân thành tri ân các nhà đầu tư sở hữu tài khoản đầu tư và giao dịch chứng khoán tại VNDirect với các chính sách ưu đãi trong quý II/2024 như sau:

Chính sách đối với sản phẩm dịch vụ giao dịch chứng khoán tháng 4/2024

1. Miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở trong tháng 4 (không bao gồm phí trả các Sở Giao dịch Chứng khoán và Thuế)

- Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng hiện hữu và khách hàng mở mới

2. Miễn toàn bộ lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ từ ngày 25/3 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại

- Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng có dư nợ cho vay giao dịch ký quỹ

3. Miễn lãi nợ thấu chi và phí quản lý vị thế qua đêm với giao dịch chứng khoán Phái sinh từ ngày 25/3 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại

- Đối tượng áp dụng: Toàn bộ Khách hàng phát sinh nợ thấu chi hoặc có vị thế qua đêm

4. Áp dụng lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ 9,3% trong tháng 4

- Đối tượng áp dụng: Các khách hàng có dư nợ giao dịch ký quỹ tại một ngày bất kỳ trong tháng 4

- Phạm vi áp dụng: Toàn bộ dư nợ cũ và mới trong tháng 4

>> Chủ tịch Phạm Minh Hương chính thức lên tiếng sau 5 phiên VNDirect lỗi hệ thống

Chính sách đối với sản phẩm trái phiếu trong tháng 4/2024

1. Gia hạn các giao dịch trả lại và giữ nguyên lãi suất được hưởng

- Đối tượng áp dụng:

+ Khách hàng nắm giữ trái phiếu riêng lẻ thuộc danh mục DBond có ngày trả lại theo hợp đồng từ 25/3;

+ Khách hàng nắm giữ trái phiếu niêm yết thuộc danh mục DBond có ngày trả lại theo hợp đồng từ 26/3;

- Nguyên tắc áp dụng:

+ Thay đổi ngày trả lại theo hợp đồng DBond thành ngày trả lại điều chỉnh (là ngày sản phẩm Dbond giao dịch trở lại);

+ Khách hàng được giữ nguyên lãi suất theo hợp đồng DBond đến ngày trả lại điều chỉnh;

2. Áp dụng mức tặng lãi suất tối đa 0,7% cho tất cả các kỳ hạn đối với khách hàng có phát sinh giao dịch sản phẩm DBond

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng có giao dịch mua sản phẩm DBond trong tháng 4;

- Mức tặng lãi suất cụ thể:

+ Tặng 0,7% cho các giao dịch mua trái phiếu thuộc danh mục trái phiếu doanh nghiệp (DBond Corp);

+ Tặng 0,3% cho các giao dịch mua trái phiếu thuộc danh mục trái phiếu định chế tài chính (DBond FI)".

VNDirect nhấn mạnh, các chính sách thuộc chương trình tri ân khách hàng tháng 4 nêu trên sẽ có hiệu lực khi các sản phẩm dịch vụ được giao dịch trở lại. Các chính sách của tháng 5, 6 sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

>> Một tuần đáng quên của VNDirect: Nhận diện 3 diễn biến nổi bật

VNDIRECT dự kiến trở lại hoạt động vào ngày 1/4

4 phiên liên tiếp khách hàng không thể giao dịch, VNDirect 'cầu cứu' HoSE và HNX

VNDirect khôi phục hệ thống: Nhà đầu tư than không đổi được mật khẩu, load chậm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vndirect-sap-tung-loat-chinh-sach-ho-tro-khach-hang-trong-su-co-loi-he-thong-228513.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
VNDirect sắp tung loạt chính sách hỗ trợ khách hàng trong sự cố lỗi hệ thống
POWERED BY ONECMS & INTECH