Chứng khoán

Cổ phiếu đáng chú ý ngày 26/10: CTR, BVH, CSV

Băng Băng 26/10/2023 07:49

Chứng khoán Phú Hưng (PHS) phân tích kỹ thuật và đưa ra nhận định mua, bán đối với các cổ phiếu CTR, BVH, CSV.

Thị trường chứng khoán có phiên giảm điểm trở lại (25/10). Trong phần lớn thời gian của phiên giao dịch, các chỉ số chính duy trì được sắc xanh nhẹ. Tuy nhiên, thị trường bất ngờ “hụt hơi” vào những phút cuối phiên do lực cầu suy yếu. Trong đó, việc khối ngoại gia tăng bán ròng cũng phần nào gây áp lực cho diễn biến của thị trường chung. Độ rộng thị trường nghiêng về bên bán nhưng cũng còn không ít mã đóng cửa trong sắc xanh, tập trung chủ yếu ở các cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ. Ngoài ra, sự khởi sắc của bộ ba VHM, VIC, MWG cũng phần nào kìm hàm đà lao dốc của VN-Index. Ở chiều ngược lại, áp lực chính đến từ nhóm ngân hàng, thực phẩm đồ uống, chứng khoán, dầu khí,...

Theo quan điểm kỹ thuật, VN Index có phiên giảm điểm trở lại. Khối lượng giao dịch duy trì ở mức thấp hơn bình quân 10 và 20 phiên, hàm ý dòng tiền đang khá thận trọng. Không những vậy, chỉ số tiếp tục chịu sức ép của đường MA20 hướng xuống cùng với đường –DI nằm trên +DI, cho thấy chỉ số vẫn nằm trong xu hướng giảm ngắn hạn. Tuy nhiên, do chỉ số giữ được đóng của trên MA5 sau phiên giảm nhẹ vừa qua, cùng với đường RSI vẫn giữ được tín hiệu phân kỳ dương so với đường giá, nên đà hồi kỹ thuật khởi động từ phiên 20/10 tới nay vẫn còn và chỉ số vẫn có cơ hội tiến lên thử thách ngưỡng kháng cự xu hướng 1.127 điểm (MA20). Do đó, nhà đầu tư có tỷ trọng tiền mặt cao có thể tìm kiếm lợi nhuận tại các vị thế lướt sóng T+.

PHS khuyến nghị mua cổ phiếu BVH với luận điểm mã này ở trạng thái quá bán và có cơ hội phục hồi trở lại. PHS dự phóng giá mục tiêu cho BVH là 43.600 đồng/cp, tương ứng lợi nhuận kỳ vọng là 7%. Cắt lỗ khi giad về 40.000 đồng/cp.

Bên cạnh đó, PHS khuyến nghị quan sát mua 2 mã CSVCTR. Trong đó, cổ phiếu CTR ghi nhận tín hiệu giảm mạnh nhưng chưa về vùng hỗ trợ đáy cũ và MA200 (34-34.5) và chưa vào trạng thái quá bán. Quan sát 1-2 phiên, nếu tiếp tục giảm mạnh về vùng hỗ trợ đã đề cập thì có cơ hội hồi t+. Ngưỡng kháng cự 38-38.5, điểm cắt lỗ 33.300 đồng/cp.

Đối với CTR, đồ thị giá mã này xuất hiện nến rút đầu khi gặp cản tại vùng MA cho khả năng còn tiếp tục nhịp giảm. Quan sát vùng hỗ trợ 69-71, nếu tiếp tục giảm mạnh về đây thì có cơ hội hồi t+ với kháng cự 73.5-74.

KRX - Câu chuyện nâng hạng thị trường và loạt cổ phiếu hot như DIG, DXG, DGW, VIC, PVS, HPG, DPM… hưởng lợi

Dự án bất động sản 2.343 tỷ đồng của Phát Đạt (PDR) đón tin vui

Novaland (NVL) đóng cửa chi nhánh Điện Biên Phủ sau gần 2 năm hoạt động

Lizen (LCG) trúng gói thầu nghìn tỷ tuyến đường Vành đai 4

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-phieu-dang-chu-y-ngay-2610-ctr-bvh-csv-207639.html?fbclid=IwAR3_75K2xQEVPxHyWsNMqawQKF_2KDCduvmPrwgIJvRZR37BMBI_twv91uM_aem_AddiE0SlV4dq-qou2FrfC0jc1D7xqQy7qWTG6DSfbOqi7oGKBeUuneZhLi-Ar5I4mzA
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cổ phiếu đáng chú ý ngày 26/10: CTR, BVH, CSV
POWERED BY ONECMS & INTECH