Doanh nghiệp

Thanh tra toàn diện công ty thực phẩm 13 năm tuổi tại Quảng Nam

Quang Dương 13/09/2024 21:48

Cuộc thanh tra này được thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

Thanh tra tỉnh Quảng Nam vừa công bố quyết định thanh tra toàn diện việc chấp hành các quy định pháp luật của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Viesky trong quá trình triển khai thực hiện dự án nhà máy Sản xuất nước yến Viesky II tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Buổi công bố được chủ trì bởi Chánh Thanh tra tỉnh, ông Nguyễn Đức Tiến, với sự tham dự của các thành viên đoàn thanh tra và đại diện các đơn vị liên quan như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam, Công ty Cổ phần Phát triển đô thị và khu công nghiệp Quảng Nam - Đà Nẵng, UBND thị xã Điện Bàn, và Giám đốc Công ty Viesky.

Phát biểu tại buổi công bố, Chánh Thanh tra tỉnh, ông Nguyễn Đức Tiến, nhấn mạnh rằng cuộc thanh tra này được thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

Thời gian thanh tra dự kiến kéo dài 30 ngày làm việc, tập trung vào việc đánh giá toàn diện việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với Viesky trong việc triển khai thực hiện dự án nhà máy Sản xuất nước yến Viesky II tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho đến thời điểm hiện nay.

Thanh tra toàn diện công ty thực phẩm 13 năm tuổi tại Quảng Nam
Hình ảnh buổi công bố quyết định thanh tra

>> Nguyên nhân chủ đầu tư xin Quảng Nam 'xoá sổ' dự án khu phố chợ hơn 65 tỷ đồng

Công ty Viesky được thành lập vào ngày 7/4/2011, với người đại diện theo pháp luật là bà Lê Thị Thu Hiền. Bà Hiền còn giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc.

Được biết, Viesky tự hào là công ty tiên phong sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, với các nhãn hàng trở thành những cái tên quen thuộc với nhiều gia đình Việt như: Yến sào Thiên Việt cao cấp có đường, Yến sào Nhân sâm..; các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em có: Kid’s nest Smart, Kid’s nest Plus+ hương cam, Kid’s nest Plus+ hương dâu..; nước yến sữa hạt Daily nest, Just nest hạt chia….

Sản phẩm của Viesky liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo nhiều tiêu chuẩn.

>> Quảng Nam: Vụ tranh chấp BĐS có 'biến' mới, gần 1.000 người sắp thoát cảnh kẹt sổ đỏ

Hai dự án khu đô mới tại tỉnh Quảng Nam có chuyển động mới

THACO sở hữu khối tài sản 7,4 tỷ USD, đóng góp khoảng 60% tổng thu nội địa của Quảng Nam

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thanh tra toàn diện công ty thực phẩm 13 năm tuổi tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH