Cổ phiếu đáng chú ý ngày 15/11: HPG, HSG, MSN, FRT, GMD

14-11-2023 19:41|Băng Băng

Công ty chứng khoán phân tích kỹ thuật và đưa ra nhận định mua, bán đối với các cổ phiếu HPG, HSG, MSN, FRT, GMD.

Chứng khoán Yuanta: Mua và nắm giữ nhóm thép

Mức Sector Rating của nhóm Kim loại ở mức 69 điểm cho nên chúng tôi đánh giá TRUNG TÍNH mức xếp hạng tăng trưởng của nhóm cổ phiếu này.

Giá thép tăng lên mức 3.900 CNY/tấn trong phiên 13/11/2023, mức cao nhất trong hơn 6 tháng trong bối cảnh tồn kho thấp hơn, nguồn cung không chắc chắn và kỳ vọng vào các chính sách hỗ trợ cho sức mua hồi phục của Chính phủ Trung Quốc. Chính phủ Trung Quốc sẽ đẩy nhanh việc phát hành trái phiếu mới sau khi cam kết khoản nợ chính phủ bổ sung trị giá 1,000 tỷ CNY để đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, lo ngại các nhà máy và lò cao có thể buộc phải đình chỉ hoạt động để tuần thủ các ô nhiễm môi trường, gây ra rủi ro nguồn cung trong ngắn và trung hạn.

>> Biên lãi gộp quý 3 của doanh nghiệp thép mỏng như lá lúa, CTCK cảnh báo rủi ro quý 4

Chỉ số nhóm Kim loại đóng cửa tăng 2.7% với khối lượng giao dịch tăng mạnh 41% so với phiên trước và 69% so với mức khối lượng trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá của chỉ số nhóm Kim loại vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên đồ thị giá có thể sớm vượt hoàn toàn đường trung bình 50 phiên. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của nhóm Kim loại vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục MUA và NẮM GIỮ nhóm cổ phiếu này.

Cổ phiếu mạnh nhất nhóm: HSG, HPG.

Chứng khoán Phú Hưng (PHS): Khuyến nghị mua MSN, chờ mua GMD, FRT

PHS nhận định MSN đang bị quá bán và có cơ hội phục hồi trở lại, hướng tới mốc 70.300 đồng/cp, tương ứng tăng 12,3% so với mức đóng cửa ngày 14/11.

GMD ghi nhận tín hiệu nến tăng rút đầu không quá đẹp kết hợp RSI về gần vùng quá mua, cho thấy khả năng có thể sớm có nhịp chỉnh trở lại, cân nhắc chờ mua vùng 65-66.5.

>> Cổ phiếu GMD, HAH, VOS tăng 20 - 25% từ đầu tháng 11, đâu là nguyên nhân?

Đồ thị giá FRT xuất hiện tín hiệu giằng co sau nến rút đầu cách đây vài phiên. PHS dự báo FRT khả năng có thể sớm có nhịp chỉnh retest sau khi vượt đỉnh, cân nhắc chờ mua vùng 93-95.

Nhận định chứng khoán ngày 15/11: Đà tăng tiếp diễn?

Đèo Cả (HHV) chốt lịch chào bán cổ phiếu giá 10.000 đồng

Lãnh đạo Novaland (NVL): Tập đoàn đã đi được 80% con đường tái cấu trúc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-phieu-dang-chu-y-ngay-1511-hpg-hsg-msn-frt-gmd-210855.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cổ phiếu đáng chú ý ngày 15/11: HPG, HSG, MSN, FRT, GMD
POWERED BY ONECMS & INTECH