Trung Quốc đã quyết định thành lập nhóm chuyên trách phát triển Metaverse nhằm tạo sự thống nhất trong quá trình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ này thời gian tới.
Meta ra mắt các sản phẩm tích hợp AI cho người tiêu dùng, bao gồm chatbot tạo hình ảnh, kính thông minh có thể trả lời câu hỏi, cũng như thiết bị đeo thực tế ảo (VR) nâng cấp.
Kinh doanh quảng cáo của Meta khởi sắc nhờ AI, ước tính giúp công ty đạt tăng trưởng doanh thu 20% trong quý hiện tại, trở thành bầu sữa nuôi metaverse.
Trước một thị trường xe điện đang bùng nổ, các nhà sản xuất xe tại Ấn Độ đang đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Vũ trụ Ảo (metaverse) hay Thực tế Ảo nhằm tăng doanh số.
Trong kinh doanh, dù một chiến lược được vạch ra rất tốt nhưng nếu không được triển khai định hướng hợp lý thì chiến lược đó cũng không mang lại giá trị.